Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi vì dịch Covid-19 - Tin Tức Làm Đẹp

Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi vì dịch Covid-19

Trên fanpage chính thức của Miss Universe Việt Nam mới đây đã bất ngờ đăng tải thông báo cụ thể về việc hoãn lại cuộc thi "Miss Universe 2020" do tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Theo dự kiến ban đầu, Hoa hậu Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam đi chinh chiến trong năm 2020. 

miss universe 2020 chinh thuc thong bao hoan thi vi dich covid-19 hinh 1
Hoãn lại cuộc thi Miss Universe 2020

Trang này viết, "Trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Tổ chức Miss Universe Vietnam UniMedia đã chính thức nhận được thông báo từ tổ chức Miss Universe rằng, để đảm bảo sức khoẻ cho các thí sinh, BTC và các giám đốc Quốc gia... Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tiếp theo sẽ được tổ chức vào Quý 1 của năm 2021 tại Mỹ.

Đây là quyết định hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại để đảm bảo an toàn của thí sinh và cộng đồng, và đại diện Việt Nam - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân cũng sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo hơn cho cuộc thi sắp tới.

Cả nhà giữ gìn sức khỏe và luôn tuân thủ các quy định của Chính phủ và Bộ Y tế nhé! Xin cảm ơn!".

miss universe 2020 chinh thuc thong bao hoan thi vi dich covid-19 hinh 2
Khánh Vân

Như vậy, khác với mọi năm, cuộc thi Miss Universe dự kiến sẽ tổ chức vào quý 1 của năm 2021, tại Mỹ và Khánh Vân vẫn là đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người". Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hoành hành, quyết định này của Ban tổ chức được người hâm mộ sắc đẹp đồng loạt ủng hộ. 

Hiện tại, Khánh Vân hiện tích cực trau dồi các kỹ năng cần thiết. Ngoài giờ học catwalk, tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, hoa hậu còn tham gia khóa học nhảy để cơ thể thêm dẻo dai và uyển chuyển./.

No comments:

Powered by Blogger.