Vợ Justin Bieber mặc đồ cut-out gợi cảm đi ăn cùng Kendall Jenner - Tin Tức Làm Đẹp

Vợ Justin Bieber mặc đồ cut-out gợi cảm đi ăn cùng Kendall Jenner

Mới đây, Hailey Baldwin và Kendall Jenner đã cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng sushi sang trọng ở Malibu. Theo đó, bà xã Justin Bieber diện đầm trắng kiểu dáng cut-out gợi cảm của nhà thiết kế Christopher Esber, khoe khéo vòng eo gợi cảm. Cùng với đó, người đẹp xách túi của Bottega Veneta có giá trị lên tới 3.500 USD. 

vo justin bieber mac do cut-out goi cam di an cung kendall jenner hinh 1
 Hailey Baldwin và Kendall Jenner 

Trong khi đó, Kendall Jenner lại hết sức trẻ trung với váy ngắn và áo crop top sành điệu, để lộ đôi chân thon dài cùng vòng eo săn chắc. Đôi bạn thân vừa đi vừa trò chuyện với nhau khá vui vẻ.

Cách đây ít ngày, Hailey Baldwin đã gửi lời xin lỗi tới Julia Carolan - một nhân viên quán ăn tại một nhà hàng ở Manhattan. Theo lời người này, bà xã Justin Bieber có hành xử không lịch thiệp khi dùng bữa tại nhà hàng.

Cụ thể, ngày 15/7 vừa qua, người phục vụ tên Julia Carolan này đã đăng tải đoạn video đánh giá những người nổi tiếng mà cô gặp trong quá trình làm việc. Người này cho biết trong 10 tháng làm việc, cô gặp qua rất nhiều ngôi sao và không phải ai cũng tử tế như vẻ ngoài xinh đẹp của họ.

vo justin bieber mac do cut-out goi cam di an cung kendall jenner hinh 2

Khi đề cập đến Hailey Baldwin, người này chê bai khi cho rằng nữ người mẫu sinh năm 1996 này đến nhà hàng Nobu rất nhiều lần và thường có thái độ không được tốt. "Tôi rất muốn thích cô ấy nhưng đành lòng đánh giá 3.5/10 sao vậy. Xin lỗi nhé", Julia Carolan nói.

Khi biết về đánh giá trên, Hailey Baldwin lập tức có động thái xin lỗi: "Tôi vừa xem video và muốn gửi lời xin lỗi vì hành xử không tốt hoặc vô tình khiến bạn khó chịu. Điều đó không phải do cố tình".

"Tôi rất buồn vì bạn có trải nghiệm không tốt về tôi. Thế nhưng, tôi cũng vui vì bạn đã nói ra để tôi hoàn thiện bản thân. Mong rằng nếu chúng ta gặp lại trong tương lai, tôi có thể tự mình xin lỗi bạn" - bà xã Justin Bieber chia sẻ thêm./.

No comments:

Powered by Blogger.