Tùng Dương làm giám khảo đêm chung kết Giọng hát hay Hà Nội - Tin Tức Làm Đẹp

Tùng Dương làm giám khảo đêm chung kết Giọng hát hay Hà Nội

Ca sĩ Tùng Dương nổi tiếng không chỉ có giọng hát hay, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, trải nghiệm và kinh nghiệm biểu diễn cũng như làm nghề sâu sắc, mà anh còn là người có tư duy âm nhạc văn minh, cấp tiến và có sức ảnh hưởng lớn đến thế hệ ca sỹ trẻ sau này.

tung duong lam giam khao dem chung ket giong hat hay ha noi hinh 1
Ca sĩ Tùng Dương. 

Từng làm giám khảo cuộc thi "Sao Mai 2011", "Sao Mai điểm hẹn 2012", "Nhân tố bí ẩn – Xfactor 2016" nên khi được mời làm giám khảo "Giọng hát hay Hà Nội 2020" anh rất hào hứng. Tùng Dương chia sẻ: “Dương rất vinh dự khi được trở thành một thành viên của BGK đêm chung kết cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2020. Dương đang xin ban tổ chức chấm thêm bán kết ngoài chung kết vì muốn có cái nhìn tổng hợp về mặt bằng chung chất lượng các thí sinh năm nay. Chấm từ bán kết thì sẽ có cái nhìn rõ hơn và không bỏ qua bất cứ tài năng nào. Giọng hát hay Hà Nội là cột mốc đầu tiên của Dương để làm tiền đề cho Dương đoạt giải Quán quân Sao Mai điểm Hẹn 2004 với ca khúc "Ôi quê tôi", trở thành một ca sỹ được đông đảo công chúng biết tới.

tung duong lam giam khao dem chung ket giong hat hay ha noi hinh 2
Divo Tùng Dương từng làm giám khảo cuộc thi "Sao Mai 2011", "Sao Mai điểm hẹn 2012", "Nhân tố bí ẩn – Xfactor 2016".

Dương rất mừng vì "Giọng hát hay Hà Nội" được tái tổ chức từ năm 2014 và duy trì hai năm một lần cho đến nay, và ngày càng có nhiều giọng hát hay được phát hiện qua cuộc thi sau đó thành danh trên sân khấu ca nhạc. Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội" cũng giống như một nét đặc trưng về văn hoá nghệ thuật của Thủ Đô đang được gìn giữ. Và điều đặc biệt, cuộc thi là nơi các thí sinh lựa chọn những ca khúc hay nhất về Hà Nội, điều mà luôn làm cho các thành viên BGK hào hứng và ngập tràn cảm xúc. Hát về Thủ Đô với tất cả trái tim sẽ luôn cho chúng tôi và khán giả niềm hứng khởi và thêm yêu Hà Nội”.

Như vậy sau Dương Hoàng Yến, sự tham gia của Tùng Dương trong thành phần Ban giám khảo năm nay sẽ tạo nên làn gió mới, trẻ trung, hiện đại hơn các mùa trước, chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho cuộc thi.

tung duong lam giam khao dem chung ket giong hat hay ha noi hinh 3

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2020" cũng vừa công bố quy chế sửa đổi về việc đặc cách thí sinh vào vòng Bán kết, không cần qua vòng thi sơ khảo. Theo đó, các thí sinh có một trong các thành tích sau đây sẽ miễn thi vòng Sơ khảo mà vào thẳng vòng thi Bán kết.

Các thí sinh từng lọt vào chung kết toàn quốc 3 dòng nhạc (Thính phòng, Dân gian, Nhạc nhẹ) của cuộc thi Sao Mai, các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi Giọng hát hay hoặc Tiếng hát truyền hình cấp tỉnh của các địa phương, các thí sinh lọt vào Bán kết cuộc thi Giọng hát Việt, các thí sinh đoạt giải Nhất trong các cuộc thi Giọng hát hay sinh viên các trường nghệ thuật (Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, ĐH VHNT Quân đội, ĐH sư phạm nghệ thuật trung ương, Cao đẳng VHNT Hà Nội) và các ca sỹ đang hoạt động trong các Nhà hát, đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp đóng trên địa bàn Hà Nội. Các giải thưởng tính từ năm 2015 trở lại đây. 

Ngoài thành tích đạt được, các thí sinh phải đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi như không vi phạm pháp luật, tuổi từ 16-35 và đang sinh sống, học tập, làm việc tại Hà Nội. Các trường hợp đủ tiêu chuẩn đặc cách vẫn phải làm hồ sơ như các thí sinh bình thường, kèm theo ảnh chụp Chứng nhận giải thưởng (đối với các thí sinh được đặc cách từ giải thưởng) và bản foto Hợp đồng lao động có xác nhận của lãnh đạo các đơn vị nghệ thuật (đối với các ca sỹ chuyên nghiệp đang hoạt động trong các nhà hát).

Đây là những điểm rất mới của "Giọng hát hay Hà Nội" năm nay mang đến những thành công và đột phá mới cho cuộc thi./.

No comments:

Powered by Blogger.