“Tình yêu và tham vọng” tập 32: Tuệ Lâm khẳng định sẽ rời xa Minh - Tin Tức Làm Đẹp

“Tình yêu và tham vọng” tập 32: Tuệ Lâm khẳng định sẽ rời xa Minh

Trong trích đoạn “Tình yêu và tham vọng” tập 32, Linh ngồi tâm sự với Phương - cô bạn thân. Lần đầu tiên, Linh thừa nhận tình cảm dành cho Minh song không biết có được anh đáp lại hay không. Phương nhắc nhở Linh nên chấm dứt tình cảm với Minh nếu không muốn nhận đau khổ, bởi cô cho rằng quá khứ của Minh là Thùy Chi còn hiện tại là Tuệ Lâm. "Cậu nghĩ là cậu xen vào cuộc đời của anh ta được à. Tỉnh táo lại và đừng huyễn hoặc bản thân nữa", Phương khuyên nhủ.

Khi Tuệ Lâm bỏ đi, Minh ân hận, lo lắng bèn đi tìm cô khắp nơi. Sau những ngày tháng chìm trong đau khổ, hận thù, Tuệ Lâm đã quyết định từ bỏ tình cảm của mình: "Em cứ nghĩ rằng nếu em cứ ở bên cạnh anh, cứ yêu anh, thì đến một nào đó anh sẽ rung động. Em chấp nhận từ bỏ tình yêu của em đối với anh".

Trong một diễn biến khác, Phong bất ngờ đến tìm gặp bố Tuệ Lâm để bày cách hạ bệ Minh, chiếm lĩnh Hoàng Thổ. "Quyền lợi của ông không có gì thua thiệt, thậm chí ông còn được nhiều hơn những gì mình muốn nữa", Phong đề nghị với bố Tuệ Lâm. 

Liệu Phong sẽ làm gì tiếp theo để thâu tóm Hoàng Thổ? Minh có đến với Linh sau khi Tuệ Lâm rút lui? Tập 32 "Tình yêu và tham vọng" phát sóng vào 21h30 tối thứ 3, 7/7 trên kênh VTV3./.

No comments:

Powered by Blogger.