Thùy Anh mất ngủ, kiệt sức quay cái kết cho phim “Tình yêu và tham vọng“ - Tin Tức Làm Đẹp

Thùy Anh mất ngủ, kiệt sức quay cái kết cho phim “Tình yêu và tham vọng“

Thùy Anh đang trong thời gian rất bận rộn với các công việc. Cô liên tục di chuyển giữa Hà Nội – Sài Gòn để có thể đáp ứng được khối công việc lớn. Thùy Anh hiện tất bật quay những tập cuối của phim truyền hình đang gây chú ý trên sóng VTV3 – Tình yêu và tham vọng. Nhân vật Ánh – cô em gái quá quắt, đanh đá, đầy nguy hiểm của Thùy Anh dù bị khán giả “ghét cay ghét đắng”, nhưng lại là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên.

thuy anh mat ngu, kiet suc quay cai ket cho phim "tinh yeu va tham vong" hinh 1
 

Đây là bộ phim có thời gian quay kéo dài nhất trong sự nghiệp của Thùy Anh từ trước đến nay. Một năm trời gắn bó với đoàn phim khiến cô có những cảm xúc rất đặc biệt. “Phim đang vào giai đoạn cuối, chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc nên tâm trạng, cảm xúc cũng rất lạ. Nghĩ đến chuyện off đoàn phim, không còn được làm việc, trò chuyện mỗi ngày với các anh chị em, đồng nghiệp, cứ thấy thiếu thiếu gì đó. Cảm giác nó cứ trống trải rất lạ…”, Thùy Anh tâm sự.

thuy anh mat ngu, kiet suc quay cai ket cho phim "tinh yeu va tham vong" hinh 2
 

Trong phim Ánh là em gái của Linh (Diễm My 9x thủ vai). Cả hai ghét nhau trên màn ảnh là thế nhưng đời thực lại rất thân. Thùy Anh tiết lộ: “Xem phim thấy ghét nhau vậy thôi, càng quay thì Thùy Anh và chị My càng thân thiết, nói chuyện với nhau rất nhiều. Hai chị em đều là người cảm xúc, dễ buồn nên cứ phải luôn dặn nhau là phải luôn khen nhau để vui. Chẳng hạn makeup xong, hai chị em đều hỏi kiểu ‘trông chị/em thế nào, có đẹp không?”… Cả hai còn nói khi kết thúc phim, về Sài Gòn là phải giữ liên lạc, thường xuyên hẹn hò nhau ăn uống, tám chuyện… Còn với các chị ở ngoài Bắc như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Diễm Hương…, Thùy Anh cũng giữ liên hệ. Ai cũng bảo khi nào ra Hà Nội là phải ới nhau gặp mặt ngay”.

thuy anh mat ngu, kiet suc quay cai ket cho phim "tinh yeu va tham vong" hinh 3
 

Những ngày trên phim trường, Thùy Anh cho biết phải nỗ lực gấp đôi, tập trung cao độ vì toàn những phân cảnh khó. Có những ngày bay đi bay lại, vừa xuống máy bay là lao đến đoàn phim ngay nên Thùy Anh khá mệt, mắt đỏ hoe vì mất ngủ. Nhiều lúc kiệt sức nhưng cô cũng phải cố gắng gượng để hoàn thành tốt vai diễn, không gây ảnh hưởng đến ekip.

thuy anh mat ngu, kiet suc quay cai ket cho phim "tinh yeu va tham vong" hinh 4
 

Thùy Anh tiết lộ càng về cuối nhân vật Ánh càng bộc lộ tính cách rõ nét. Tâm lý và cảm xúc của “cô em gái quái chiêu” này luôn là thử thách, buộc Thùy Anh sẽ phải dồn hết sức để thể hiện. “Ánh sẽ là một cú sốc lớn cho khán giả xem đến hồi kết đấy. Cụ thể như thế nào thì mọi người hãy đón xem bộ phim đến cuối để biết được kết cục về số phận của chị em Linh và Ánh nhé”, cô tiết lộ./.

No comments:

Powered by Blogger.