S.T Sơn Thạch “bắt trend” điệu nhảy tiktok Em không sai, chúng ta sai - Tin Tức Làm Đẹp

S.T Sơn Thạch “bắt trend” điệu nhảy tiktok Em không sai, chúng ta sai

Tuần này, “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7 sẽ đem đến cho khán giả sự bất ngờ với 4 vị khách mời lần đầu tham gia nhưng rất lợi hại: ca sĩ S.T Sơn Thạch, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Miu Lê và diễn viên Trang Cherry. Ở tập 9 lần này, khán giả sẽ được “mãn nhãn” với phần ứng biến của từng khách mời trong chính căn phòng của họ.

s.t son thach "bat trend" dieu nhay tiktok em khong sai, chung ta sai hinh 1
Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình

Tuần này, ở phần mở màn, MC Xuân Bắc nhiều lần dành tặng lời khen cho đàn em, đặc biệt là lời khen dành cho Lâm Vỹ Dạ: “Chúng ta không thể phủ nhận Lâm Vỹ Dạ ngày càng đẹp”. MC Xuân Bắc cũng khẳng định Lâm Vỹ Dạ diễn ngày càng duyên dáng và được mọi người yêu thương nhiều hơn. Bên cạnh đó, trưởng phòng Mạc Văn Khoa lại xin các anh tư vấn làm sao để trắng lên khiến cả trường quay phải phì cười.

S.T Sơn Thạch - Một cái tên không còn xa lạ với khán giả. Ngoài âm nhạc, S.T Sơn Thạch còn được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “hoàng tử gameshow” khi thường xuyên đoạt giải thưởng cao tại các chương trình giải trí. Với vẻ ngoài hiền lành và ít nói, ít ai biết được anh ấy là một người rất hoạt ngôn, luôn tràn đầy năng lượng. Lần thứ 2 tham gia "Ơn giời", S.T Sơn Thạch luôn mang trong mình một tinh thần thoải mái hơn bao giờ hết.

Ngay khi bước vào căn phòng đầy thử thách, S.T Sơn Thạch liền cho khán giả thấy được độ “lầy lội” nhưng vô cùng duyên dáng khi liên tục đối đáp trực tiếp với Trường Giang. Bất ngờ khi vào vai là người thợ sơn nước của Trường Giang và đến ăn mừng tân gia nhà mới của chủ nhà, S.T Sơn Thạch liên tục đón nhận những thử thách rất “lắt léo” từ chính trưởng phòng và các phó phòng của chương trình. 

s.t son thach "bat trend" dieu nhay tiktok em khong sai, chung ta sai hinh 2

Chính vì vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lý tưởng khiến Trường Giang phải “buột miệng” khen đẹp nhiều lần, S.T khiêm tốn thừa nhận: “Đẹp chắc nhờ ăn thính của các bạn fan đó ạ”. Tiếp đến, S.T Sơn Thạch được MC Xuân Bắc trao cho một hộp quà để mừng tân gia nhà Trường Giang thì bất ngờ trong đó là nước mắm và muối. Nam khách mời S.T Sơn Thạch “tá hỏa” khi biết những món quà đó là cấm kỵ trong ngày tân gia. Không ngần ngại, anh ấy liền tự thừa nhận mình sai bằng một câu hát: “Con thật sự ngu ngốc!” khiến cả trường quay vỗ tay liên hồi.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang thể hiện sự nghi vấn về giới tính của S.T Sơn Thạch khi thấy anh ăn mặc khá “bề bộn, không ra đàn ông”: “Tôi thấy cái áo cậu đang mặc giống cái đầm lắm nha!”. Xử lý rất nhanh trí, S.T Sơn Thạch thừa nhận bản thân đang đi theo xu hướng Kpop và sau đó anh liền nhảy theo giai điệu của hàng loạt các bài hát của từng nhóm nhạc: Blackpink, BTS,... làm cả trường quay reo hò vỗ tay hưởng ứng. 

Nổi tiếng thông minh và nhanh trí, S.T Sơn Thạch nhiều lần làm cho trưởng phòng Trường Giang phải điêu đứng. MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định: “Thật sự S.T Sơn Thạch rất thông minh thưa quý vị!”./.

No comments:

Powered by Blogger.