Kanye West tức giận, muốn ly hôn Kim Kardashian? - Tin Tức Làm Đẹp

Kanye West tức giận, muốn ly hôn Kim Kardashian?

Mới đây, làng giải trí Hollywood chấn động khi cặp đôi đình đám Kanye West - Kim Kardashian "đường ai nấy đi" khi nam rapper da màu đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. 

kanye west tuc gian, muon ly hon kim kardashian? hinh 1
Cặp đôi đình đám Hollywood Kanye West - Kim Kardashian.

Kanye West cho biết anh muốn ly dị Kim Kardashian từ lâu. Kanye West tiếp tục nhắc lại việc Kim cùng mẹ cô - Kris Jenner cố gắng đưa anh vào bệnh viện tâm thần vì lo lắng cho sức khoẻ tâm lý của anh trong cuộc chạy đua tranh cử Tổng thống Mỹ 2020. Kanye gọi mẹ vợ của mình là "kẻ độc tài" và việc làm của Kim không phải là việc một người vợ nên làm.

Đồng thời, Kanye cũng bày tỏ sự tức giận khi Kim và mẹ liên tục đưa ra các phát ngôn trên mạng không được sự cho phép của anh. Tuy nhiên ngay sau đó, nam rapper đã xóa các bài đăng.

kanye west tuc gian, muon ly hon kim kardashian? hinh 2
Bài đăng gây chấn động đã được nam ca sĩ xoá đi.

Được biết nguyên nhân của vụ việc là do trong bài phát biểu đầu tiên của cuộc chạy đua Tổng thống, Kanye West đã đề cập đến những vấn đề riêng tư, nhạy cảm của Kim cũng như gia đình. Điều này khiến các thành viên trong gia đình sốc và tức giận khi nam rapper chia sẻ chuyện riêng tư trước công chúng./.

No comments:

Powered by Blogger.