Hoa Trần hoá “tiên nữ vườn sen” trong bản hit của Hoài Lâm - Tin Tức Làm Đẹp

Hoa Trần hoá “tiên nữ vườn sen” trong bản hit của Hoài Lâm

Hoa Trần vừa mới tung ra MV "Hoa nở không màu" theo phong cách cổ trang.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Từ khi nghe ca khúc “Hoa nở không màu”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, do Hoài Lâm thể hiện, tôi rất ám ảnh với ca từ, giai điệu của ca khúc nên đã xin phép nhạc sĩ được phép cover. Tôi đã hoà âm phối khí mới cho ca khúc để phù hợp với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, trữ tình, có chút hơi hướng nhạc Hoa mà tôi theo đuổi”.

hoa tran hoa "tien nu vuon sen" trong ban hit cua hoai lam hinh 1
Hoa Trần trong MV "Hoa nở không màu".

MV "Hoa nở không màu" được thực hiện khá đơn giản với phần hình là những bức ảnh được Hoa Trần chụp trong không gian vườn sen. Cô hóa thân thành "tiên nữ vườn sen" nhằm minh họa cho những tâm tư được gửi gắm qua lời bài hát.

Cách hát của Hoa Trần cũng mềm mại, dịu dàng và trữ tình hơn, mang nhiều nỗi buồn của người phụ nữ khi tình yêu đã tan vỡ, muốn níu kéo nhưng lại càng xa cách. 

"Hoa nở không màu" của Hoa Trần nhận được nhiều tình cảm của khán giả và được đánh giá là một trong những bản cover hay nhất.

MV "Hoa nở không màu" - Hoa Trần

Hoa Trần là một trong số các nữ nghệ sĩ khá đặc biệt, cô chọn con đường chuyên viết lời Việt và hát các ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng, đặc biệt là những ca khúc nhạc phim. Song song với đó, Hoa Trần cũng hát dòng nhạc trữ tình với những ca khúc buồn, phù hợp với chất giọng du dương.

Mặc dù thường hát ca khúc nhạc Hoa nhưng Hoa Trần luôn chiếm được thiện cảm của công chúng khi cô xây dựng hình ảnh cổ trang với trang phục theo phong cách truyền thống Việt Nam.

Hoa Trần cho biết, cô đặc biệt thích cổ phục Việt và luôn mong muốn được thể hiện nhiều hơn nữa  những hình ảnh này. NSƯT Việt Hoàn cũng rất ủng hộ vợ xây dựng hình ảnh như vậy./.

No comments:

Powered by Blogger.