Hoa hậu Tường Linh bức xúc khi bị nhắc đến trong đường dây bán dâm - Tin Tức Làm Đẹp

Hoa hậu Tường Linh bức xúc khi bị nhắc đến trong đường dây bán dâm

Những ngày qua, tin tức “rúng động” showbiz Việt là vụ 3 người mẫu bị bắt quả tang bán dâm trong khách sạn 4 sao ở quận 1 (TP.HCM) ngày 12/7. Liên quan đến vụ việc này, lực lượng chức năng đã bắt giữ người mẫu Lục Triều Vỹ, đối tượng được cho là điều hành đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm.

hoa hau tuong linh buc xuc khi bi nhac den trong duong day ban dam hinh 1
Hoa hậu Tường Linh 

Liên tục có những đồn đoán về người đẹp, hoa hậu có tên trong đường dây này, trong đó người đẹp bị gọi tên NĐTL. Ngay lập tức, cái tên Nguyễn Đặng Tường Linh được lan truyền nhanh chóng kèm nhiều bình phẩm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống và công việc của cô.

Ngày 20/7, Nguyễn Đặng Tường Linh đã gửi đơn đến phòng cảnh sát hình sự - Công an TPHCM (PC02) để nhờ sự giúp đỡ. Đồng thời Tường Linh cũng ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về bản thân mình.  

Theo Tường Linh, sau khi bị réo tên trong đường dây bán dâm của Lục Triệu Vỹ, cuộc sống của cô và gia đình bị đảo lộn. Do vậy, ngoài việc gửi đơn tới cơ quan chức năng, Tường Linh cũng thu thập, cung cấp bằng chứng chứng minh cô đã liên tục ở nhà trong suốt tháng 7/2020, kèm xác nhận của nguồn đăng tin ban đầu khẳng định người được cộng đồng mạng nhắc tên không phải là mình cho cơ quan chức năng. 

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh từng đạt danh hiệu Hoa khôi tỉnh Phú Yêu năm 2011, cô cũng lọt vào TOP 5 Hoa khôi học viện Hàng không Việt Nam và đạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Sắc đẹp châu Á năm 2017./.  

No comments:

Powered by Blogger.