Con gái Phó Đức Phương nghẹn ngào, muốn hiến tuổi thọ của mình cho bố - Tin Tức Làm Đẹp

Con gái Phó Đức Phương nghẹn ngào, muốn hiến tuổi thọ của mình cho bố

Liveshow Phó Đức Phương "Khúc hát phiêu ly" đã diễn ra vào tối 10/7 với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Những bài hát gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Phó Đức Phương đã được trình diễn với chất lượng nghệ thuật cao như "Hồ trên núi", "Huyền thoại hồ Núi Cốc", "Không thể và có thể", "Trên đỉnh Phù Vân"...

Có một phần trình diễn thực sự đặc biệt trong đêm nhạc này, đó là sự kết hợp của con gái Phó Vũ Thư và con trai Phó Đức Hoàng trong một tác phẩm dành cho 2 đàn piano do chính Phó Đức Hoàng sáng tác.

con gai pho duc phuong nghen ngao, muon hien tuoi tho cua minh cho bo hinh 1
Phần trình diễn đặc biệt của 2 con Phó Đức Phương.

"Qua miền mưa xanh" được hoàn thành nhanh chóng trong 3 tuần, sử dụng chất liệu Á Đông và phảng phất âm nhạc của Phó Đức Phương. Đây là món quà mà các con muốn gửi đến bố mình đang nằm trên giường bệnh. Phần trình diễn khiến nhiều khán giả trầm trồ trước tài năng của các con Phó Đức Phương.

Trên sân khấu, con gái thứ 2 của nhạc sĩ Phó Đức Phương - Phó Khánh Chi chia sẻ đầy xúc động: "Chúng tôi thật may mắn vì kiếp này được làm con của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Bóng của bố tôi quá lớn, chúng tôi luôn thấy mình kém cỏi. Chúng tôi luôn phải nỗ lực, cố gắng.

Ông có tâm sự rằng, giá như ông có thể cụt một ngón chân để nghe các ca sĩ hát đúng một câu hát của ông. Và tôi nghĩ rằng, hôm nay ở bệnh viện, ông sẽ hài lòng vì các ca sĩ hát quá hay. Họ đã cháy hết mình, mang tình yêu, tình cảm của mình gửi tới bố tôi.

Clip: Qua miền mưa xanh - Phó Vũ Thư và Phó Đức Hoàng

Tôi rất muốn nói một điều mà tôi chưa bao giờ nói với bố tôi cả, đó là: Con yêu bố!

Tôi biết sinh lão bệnh tử là quy luật không thể tránh khỏi. Bây giờ bố tôi đang lâm trọng bệnh. Tôi ước gì tôi có thể giảm được tuổi thọ của tôi để bố tôi sống lâu hơn, để ông tiếp tục sứ mệnh cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Ông rất đau đáu muốn sáng tác một vệt các ca khúc, chép lại những trang sử hào hùng của dân tộc, những bản hùng ca bi tráng ca ngợi chiến công của những anh hùng dân tộc trong cuộc chiến bảo vệ non sông bờ cõi, chống giặc ngoại xâm".

Các con của nhạc sĩ Phó Đức Phương hy vọng, ông sẽ khỏe mạnh, vượt qua bạo bệnh để còn gặp lại khán giả trong những chương trình mà ông tôi sẽ xuất hiện trực tiếp trên sân khấu./.

No comments:

Powered by Blogger.