“Cô đào” Paris Hilton trải lòng xúc động về bạn trai mới kém tuổi - Tin Tức Làm Đẹp

“Cô đào” Paris Hilton trải lòng xúc động về bạn trai mới kém tuổi

Trên trang Instagram, Paris Hilton bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc "khóa môi" Carter Reum. Theo đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho biết, chính bạn trai là người giúp cô hiểu được tình yêu thật sự là thế nào. 

"co dao" paris hilton trai long xuc dong ve ban trai moi kem tuoi hinh 1
Paris Hilton và bạn trai Carter Reum

Cụ thể, người đẹp tóc vàng viết, "Từ lúc anh bước vào cuộc đời em, mọi thứ dần trở nên thay đổi. Mỗi ngày ở bên anh là một ngày may mắn. Anh đã cho em thấy được thế nào là tình yêu đích thực. Cảm ơn anh vì tất cả, những lần anh làm cho em bất ngờ, tiếng cười đêm khuya và những nụ hôn sáng sớm. Cảm ơn anh đã khiến em cảm thấy an toàn, nắm tay em đi qua cuộc sống này và chứng minh rằng những người đàn ông tốt vẫn còn tồn tại".

Chưa dừng lại ở đó, Paris Hilton bày tỏ thêm, "Ở bên anh, em đã tìm thấy tình yêu của đời mình, nửa kia của mình, người bạn đời và người bạn thân nhất của em. Cảm ơn anh đã khiến em trở thành cô gái hạnh phúc nhất thế giới. Em thấy hạnh phúc mỗi khi nghĩ tới tương lai của chúng ta. Em yêu anh rất nhiều".

"co dao" paris hilton trai long xuc dong ve ban trai moi kem tuoi hinh 2

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Paris Hilton cũng chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại với Carter Reum. Cô cho biết, "Tôi đang vô cùng hạnh phúc. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đời tôi".

Đồng thời, người đẹp cũng đề cập đến chuyện hủy hôn ước với người bạn trai trước - Chris Zylka. Cô cho biết, "Tôi không khó khăn khi đưa ra quyết định hủy hôn ước bởi đó là quyết định sáng suốt nhất trong đời. Tôi không nghĩ anh ấy (Chris Zylka) là người phù hợp. Tôi cảm thấy mình là một người phụ nữ tuyệt vời và xứng đáng với một người thật hoàn hảo".

Người đẹp và doanh nhân Carter Reum hẹn hò từ hồi đầu năm, chính thức công khai từ dịp lễ Tình nhân. Sau hơn một năm hủy hôn với nam diễn viên Chris Zylka, Paris Hilton đã hẹn hò với Carter Reum, 38 tuổi, là một nhà đầu tư và startup công nghệ có sự nghiệp thành đạt. Được biết, bạn trai mới của Paris Hilton rất được lòng các thành viên trong gia đình nhà Hilton./.

No comments:

Powered by Blogger.