Chuyện showbiz: Vân Hugo và chồng sắp cưới hẹn hò lãng mạn bên bờ biển - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Vân Hugo và chồng sắp cưới hẹn hò lãng mạn bên bờ biển

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 1

Khoảnh khắc lãng mạn khi Vân Hugo và chồng sắp cưới cùng ngồi trò chuyện trên bãi biển khiến dân mạng thích thú. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 2

Tham gia gameshow “Giọng Ải Giọng Ai”, Hoa hậu Khánh Vân diện vest xanh phong cách menswear, hội ngộ danh hài Trường Giang. (VOV.VN)

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 3

Kylie Jenner gây chú ý khi đi nghỉ dưỡng cùng tình cũ Travis Scott và con gái cưng tại một resort ở California vừa qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 4

Mới đây, Thuỷ Tiên đã khoe ảnh mới của Bánh Gạo nhưng vẫn che mặt kĩ càng. Công chúa nhỏ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh sở hữu đôi chân dài miên man và thon thả y như mẹ mình. Chẳng những thế, tính cách thông minh, lém lỉnh của cô bé cũng khiến bố mẹ không ít lần "điên đầu". (FBNV)

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 5

Trên trang cá nhân của mình, bà xã của diễn viên Hoàng Anh vừa chia sẻ những hình ảnh nhập viện tiến hành ca phẫu thuật rách dây chằng đầu gối của ông xã. Được biết nam diễn viên đã rách dây chằng 10 năm qua nhưng đến nay mới tiến hành mổ nối lại. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 6

Thông tin Tuấn Hưng giải nghệ sau tour diễn sắp tới đang gây xôn xao dư luận. "Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ” - Nam ca sĩ cho biết. (FBNV)

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 7

Nữ rapper Nicki Minaj đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi đăng bộ ảnh bụng bầu, xác nhận đang mang thai đứa con đầu lòng. (DNVN)

chuyen showbiz: van hugo va chong sap cuoi hen ho lang man ben bo bien hinh 8

Bức hình cưới mà Nhan Phúc Vinh đăng bên cạnh Huyền Lizzie khiến nhiều khán giả đoán già đoán non về cái kết "bẻ lái" có thể xảy ra ở "Tình yêu và tham vọng". (Kiến thức)

No comments:

Powered by Blogger.