Chuyện showbiz: Trấn Thành mua 20 chai nước hoa “xịn” mặc Hari Won kêu ca - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Trấn Thành mua 20 chai nước hoa “xịn” mặc Hari Won kêu ca

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 1

Nhiều lần bị bà xã Hari Won kêu ca vì thú chơi xa xỉ nhưng Trấn Thành vẫn "mạnh tay" sắm liền lúc hàng chục chai nước hoa Amouage có giá khoảng trên dưới 10 triệu đồng mỗi chai. Bà xã Hari Won không chỉ tiếc tiền thay cho chồng mà còn "quạu" vì thói quen xịt nước hoa "như tắm" của Trấn Thành do dị ứng mũi (Ngoisao.net)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 2

Trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee hào hứng chia sẻ hình ảnh đi nhậu cùng ông xã đại gia và hé lộ nickname vô cùng thân mật là "hommie" (bằng hữu). Đối với Phanh Lee có thể nói chồng không chỉ là bờ vai vững chắc để dựa vào mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời của cô. (PNTD)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 3

Vợ chồng Vic - Beck cùng các con và con dâu tương lai Nicola Peltz tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp và sang chảnh tại Italy vừa qua sau thời gian tự cách ly. (VOV.VN)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 4

Tham gia một sự kiện ở Hà Nội, Jennifer Phạm khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp trong bộ váy hồng công chúa dù đã là bà mẹ 4 con. (VOV.VN)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 5

Sự lơ đãng kèm theo tâm hồn ăn uống bất chấp hoàn cảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người không nhịn được cười. (FBNV)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 6

Sau Dương Triệu Vũ, đến lượt người mẫu Quỳnh Thư mắc phải chiêu trò lừa đảo của kẻ gian. Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư vừa bức xúc đăng tải 1 đoạn clip trích xuất từ camera. Một người phụ nữ đã cố tình trà trộn vào cửa hàng quần áo của cô để hỏi mua đồ vào chiều qua (19/7). Trong lúc nhân viên không kịp để ý người này đã nhanh tay lấy trộm chiếc điện thoại đời mới có giá trị không nhỏ rồi bỏ đi. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 7

Sau biến cố ly hôn, Chung Hân Đồng từng gây lo lắng với diện mạo gầy gò. Mới đây, nữ diễn viên đã tăng cân trở lại. (Zing)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 8

Sau "Hoa hồng trên ngực trái" và "Những ngày không quên" một thời gian, Hồng Diễm khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh tóc ngắn lạ lẫm. (ĐSPL)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 9

Kẻ viền mắt đậm nhưng Song Hye Kyo vẫn không bị già đi chút nào mà còn trẻ trung "hack tuổi" với kiểu tóc buộc cao như nữ sinh. (Tiền phong)

chuyen showbiz: tran thanh mua 20 chai nuoc hoa "xin" mac hari won keu ca hinh 10

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành tiếp tục khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe mới tậu liền tù tì một lúc gần 20 lọ nước hoa đủ mùi hương. Nam MC hào hứng viết: "Xem chúng ta có gì nào". (Saostar)

No comments:

Powered by Blogger.