Chuyện showbiz: Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe ảnh bụng bầu - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe ảnh bụng bầu

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 1

Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý khi để lộ rõ vóc dáng toàn thân. Cô đăng tải hình ảnh mặc đầm bầu, lộ vòng hai lùm xùm trong giai đoạn bầu bí ở tháng thứ 5 sau nhiều ngày cố tình che đậy. (Đời sống plus)

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 2

Hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện trên trang fanpage chính thức của ASEAN khiến các fans sắc đẹp Việt vô cùng tự hào. Theo đó, H'hen Niê được vinh danh là một trong những cá nhân tiêu biểu và là 'Niềm tự hào của Đông Nam Á'. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 3

Trong bộ ảnh mới công bố, Á hậu Kim Duyên gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trong tạo hình tóc ngắn. Cô bật mí đã phải mất nhiều ngày mới dứt khoát quyết định “xuống tóc”. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 4

"Một thời thanh xuân dữ dội quá" - BTV Hoài Anh của "Bản tin Thời sự 19h" viết khi đăng tải những tấm ảnh hậu trường bộ phim đóng cùng Lý Hùng. (VTC News)

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 5

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh qua thăm một bé gái bị dị tật hở hàm ếch tại bệnh viện. Theo chia sẻ từ "ngọc nữ màn ảnh", chính Lan Ngọc đã hỗ trợ kết nối để làm phẫu thuật cho bé gái không may bị bỏ rơi tại chùa. (Saostar)

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 6

Nữ diễn viên Thuý Diễm tiếp tục xuất hiện trong bộ đầm ren trắng xuyên thấu gây chú ý người hâm mộ. Từ khi sở hữu làn da nâu bóng do 6 tháng quay phim ở sa mạc nắng gió, Thuý Diễm thay đổi hình ảnh hoàn toàn trong bộ ảnh mới, quyến rũ hơn, thời trang hơn. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 7

Sáng 16/7, hàng loạt các trang báo Hàn đưa tin trưởng nhóm nhạc thần tượng đình đám Red Velvet - Irene sẽ ra mắt với vai trò diễn viên. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khong giau giem, ho ngoc ha tu tin khoe anh bung bau hinh 8

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi thân hình quyến rũ khi diện bodysuit bó sát trong bộ ảnh quảng cáo mới đây. (VOV.VN)

No comments:

Powered by Blogger.