Xuân Nghị “Nhà trọ Balanha” ngày càng bảnh bao, sành điệu - Tin Tức Làm Đẹp

Xuân Nghị “Nhà trọ Balanha” ngày càng bảnh bao, sành điệu

Năm 2010, Xuân Nghị quyết định khăn gói từ Nha Trang vào Sài Gòn học khóa đào tạo diễn xuất. Sau gần 10 năm theo nghề diễn, Xuân Nghị vẫn là cái tên mờ nhạt không được chú ý.
xuan nghi "nha tro balanha" ngay cang banh bao, sanh dieu hinh 1
 
xuan nghi "nha tro balanha" ngay cang banh bao, sanh dieu hinh 2
 
Chỉ sau 7 phân cảnh trong “Ngày ấy mình đã yêu”, Xuân Nghị nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm nhờ vai Mr. Cần Trô, dù đây chỉ là một vai thứ phụ. Nét diễn của Xuân Nghị trong "Khúc hát mặt trời" đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Khải Anh. Nhiều người cho rằng Xuân Nghị là diễn viên có khuôn mặt nghiêm túc một cách hài hước và anh là ứng viên sáng giá cho những vai diễn có nhiều chất hài. Nam diễn viên còn sở hữu nhiều tải lẻ: lồng tiếng, đánh đàn ghita, hát...
xuan nghi "nha tro balanha" ngay cang banh bao, sanh dieu hinh 3
 
xuan nghi "nha tro balanha" ngay cang banh bao, sanh dieu hinh 4

Xuân Nghị không phải là nam thần, không bóng bẩy. Nghị thậm chí mất cơ hội là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh vì ngoại hình. Tuy nhiên không vì thế mà Xuân Nghị từ bỏ đam mê. Xuân Nghị ngày càng tự tin và biết khai thác từ những gì anh có như khuôn mặt, ánh mắt, nụ cười, cơ mày... Thời gian gần đây, Xuân Nghị xuất hiện với vẻ bề ngoài nam tính, chững chạc hơn tuy nhiên vẫn không mất đi sự hài hước, hóm hỉnh của mình./.

No comments:

Powered by Blogger.