Vừa khoe người yêu, Võ Hoàng Yến bất ngờ nhận ra mình “đang ngoại tình” - Tin Tức Làm Đẹp

Vừa khoe người yêu, Võ Hoàng Yến bất ngờ nhận ra mình “đang ngoại tình”

Tập 5 “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7 với sự xuất hiện của 4 vị khách mời: Võ Hoàng Yến, Midu, Song Luân và Cris Phan. Dàn khách mời của tuần này hứa hẹn sẽ “chặt đẹp” các vị trưởng phòng và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Võ Hoàng Yến - Nàng Á hậu siêu mẫu sở hữu chiều cao nổi bật, thần thái hút hồn. Bên cạnh các giải thưởng nổi bật trong sự nghiệp catwalk của mình, cô còn gây ấn tượng với vai trò giám khảo, cố vấn cho các chương trình truyền hình. 

vo hoang yen bat ngo nhan ra minh "dang ngoai tinh" tai on gioi hinh 1
Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm

Trái với vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách hài hước của Võ Hoàng Yến chính là điểm nhấn khiến cô ghi điểm trong lòng khán giả. Lần thứ 2 đến với “Ơn giời cậu đây rồi”, Võ Hoàng Yến không những tỏ ra khá lo lắng mà còn bị áp lực nhiều hơn chỉ vì “lo sợ mình làm không tốt bằng lần đầu”. Võ Hoàng Yến chia sẻ kinh nghiệm quý báu nhất là nên bình tĩnh xử lý vấn đề.

Bất ngờ khi phải đối diện với vai diễn là người tình của Lê Dương Bảo Lâm - con trai của tộc trưởng Tự Long, siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục bị thử thách trước sự lợi hại của “cha con” Tự Long - Lê Dương Bảo Lâm. Là một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại ngoại tình với người đàn ông khác, Võ Hoàng Yến phải chịu đựng áp lực từ chính “tộc trưởng của bộ lạc” Tự Long, ông luôn cấm cản mối tình của con trai mình vì quy tắc của bộ lạc. 

vo hoang yen bat ngo nhan ra minh "dang ngoai tinh" tai on gioi hinh 2

Nữ khách mời Võ Hoàng Yến ngỡ ngàng khi biết mình sẽ bị hỏa thiêu vì vi phạm quy tắc của bộ lạc, còn người tình Lê Dương Bảo Lâm sẽ không thế sống sót trong bộ lạc này. Trước những thử thách cam go ấy, Võ Hoàng Yến bình tĩnh từng bước gỡ từng nút thắt trong căn phòng “gai góc” này. Đặc biệt, khi cặp đôi phải chịu hình phạt của bộ lạc, Võ Hoàng Yến sẵn sàng hy sinh bản thân mình chỉ vì tình yêu trái ngang với “con trai tộc trưởng” Lê Dương Bảo Lâm: “Nếu không tổn hại đến anh, em sẽ cố gắng hết mực vì mối tình này. Nhưng nếu anh phải chết, em sẽ nguyện hy sinh trước”. 

Nhiều lần gây khó dễ cho Võ Hoàng Yến nhưng vẫn không làm cho cô mất đi sự bình tĩnh. MC Xuân Bắc nhiều lần vỗ tay khen ngợi trước sự ứng biến rất hay của Võ Hoàng Yến: “Những ý giải quyết của Võ Hoàng Yến thật sự rất hợp lý”./.

No comments:

Powered by Blogger.