Trailer mới giật gân, ám ảnh của bom tấn xác sống “Train to Busan 2” - Tin Tức Làm Đẹp

Trailer mới giật gân, ám ảnh của bom tấn xác sống “Train to Busan 2”

Là bom tấn Hàn Quốc được mong chờ nhất trong mùa hè này, "Train to Busan 2: Peninsula" tiếp tục "trình làng" đoạn trailer thứ hai hé lộ về các nhân vật trong phim, đặc biệt là nam chính Jung Suk (tài tử Kang Dong Won thủ vai). 

Lấy cột mốc thời gian là 4 năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên, "Train to Busan 2" khám phá nguyên nhân xuất hiện đại dịch xác sống ở Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm virus này trong phần đầu tiên. Phim sẽ đưa khán giả theo chân một người tên Jung Seok (Kang Dong Won thủ vai),  người đã trốn thoát thảm họa nhưng lại quay trở lại bán đảo vì số tiền hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD. 

trailer moi giat gan, am anh cua bom tan xac song "train to busan 2" hinh 1

Đoạn trailer dài gần hai phút hé lộ phần nào cuộc sống của Jung Suk. Sau khi sống sót thoát khỏi đại dịch xác sống, an toàn rời khỏi Hàn Quốc, Jung Suk phải sống lang bạc, nghèo khổ ở Hong Kong. Và rồi cơ hội đổi đời đến với anh khi nhận được một phi vụ với tiền công hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD. Jung Suk dẫn đầu nhóm biệt kích đột nhập vào thủ đô Seoul - "thủ phủ zombie", nhằm thu hồi kiện hàng đặc biệt.

trailer moi giat gan, am anh cua bom tan xac song "train to busan 2" hinh 2
Nam tài tử Kang Dong Won thủ vai cựu quân nhân Jung Suk.

Tưởng chừng như đại dịch này đã kết thúc từ 4 năm trước nhưng ở giữa thành phố hoang tàn không còn sự sống lại bất ngờ xuất hiện đội quân xác sống khát máu. Anh và cả đội bất ngờ bị phục kích, tấn công bởi đơn vị bí ẩn mang bí danh 631 cũng như lũ xác sống hung tợn. 

Dựa trên nền tảng nội dung của phần 1, "Train to Busan 2" còn mở rộng và phát triển cốt truyện khác biệt khi khắc hoạ sự tàn bạo, biến chất của đơn vị 631 lẫn nhóm người mắc kẹt ở Seoul hậu đại dịch. Từng là lữ đoàn tinh nhuệ bảo vệ cho thành phố, 631 lại mất đi mục tiêu chiến đấu rồi trở nên điên loạn khi chính phủ sụp đổ. Thay vì tiếp tục tiêu diệt xác sống, đơn vị ấy lại chuyển sang lùng và bắt đồng loại chỉ để giải khuây.

trailer moi giat gan, am anh cua bom tan xac song "train to busan 2" hinh 3

Tưởng đâu sẽ phải bỏ mạng ở "thành phố chết", Jung Suk vô tình gặp và được cô nhóc Jooni (Lee Ree) cùng gia đình Min Jung (Lee Jung Hyun) giải cứu. Tại đó, họ bắt buộc phải chiến đấu với xác sống để giành sự sống, để trở về.

"Train to Busan 2: Peninsula" dự kiến khởi chiếu vào tháng 7./.

No comments:

Powered by Blogger.