Tóc Tiên lên tiếng trước tin đồn mang thai sau 4 tháng kết hôn - Tin Tức Làm Đẹp

Tóc Tiên lên tiếng trước tin đồn mang thai sau 4 tháng kết hôn

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao tin đồn Tóc Tiên đi khám thai cùng ông xã Hoàng Touliver sau 4 tháng kết hôn. Ngay khi vừa đăng tải, thông tin này thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

toc tien len tieng truoc tin don mang thai sau 4 thang ket hon hinh 1
Thông tin chia sẻ về Tóc Tiên mang thai gây xôn xao mạng xã hội. 

Cụ thể người chia sẻ thông tin này cho biết đã bắt gặp vợ chồng nữ ca sĩ tới bệnh viện phụ sản và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ: "Mình vừa mới gặp Tóc Tiên cùng với Hoàng Touliver ở bệnh viện. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy Hoàng Touliver cưng bà dữ lắm". Tuy nhiên bài đăng lại không có ảnh chụp Tóc Tiên hay Hoàng Touliver. 

Trước thông tin này, quản lý của Tóc Tiên đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân và cho biết Tóc Tiên chỉ cùng ông xã Hoàng Touliver đến bệnh viện để khám sức khoẻ tổng quát. Hơn nữa, quản lý của cô còn cho biết Tóc Tiên còn ham vui, hiện đang tập võ ép dẻo, tập nhảy, tập gym mỗi ngày.

toc tien len tieng truoc tin don mang thai sau 4 thang ket hon hinh 2

Là một trong những cặp đôi kín tiếng của showbiz, Tóc Tiên và Hoàng Touliver thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ và giới truyền thông. Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới kín đáo cùng bạn bè và gia đình ở Đà Lạt vào tháng 2/2020. Sau lễ cưới, người hâm mộ mong chờ tin vui từ Tóc Tiên và Hoàng Touliver./.

No comments:

Powered by Blogger.