“Tình yêu và tham vọng” tập 27: Tuệ Lâm gào khóc vì Minh bị bắt cóc - Tin Tức Làm Đẹp

“Tình yêu và tham vọng” tập 27: Tuệ Lâm gào khóc vì Minh bị bắt cóc

"Tình yêu và tham vọng' tập 28 dự đoán có nhiều tình tiết bất ngờ, gay cấn. Phong đã thu nạp được một gián điệp đang làm việc tại Hoàng Thổ. Người này đề xuất: "Nếu được anh cho phép tôi về dưới trướng của anh, tôi sẽ cống hiến hết mình cho Bách Hợp". Phong đáp: "Không cần đâu, anh cứ làm việc hết mình cho Hoàng Thổ đi. Sẽ có dịp anh cống hiến cho tôi". Để lấy lòng tin của Phong, người đàn ông này cũng tiết lộ dự án của Minh đang gặp khó khăn trong huy động vốn và một số cổ đông không đồng ý phương án của Minh. Hiện tại, Minh đang đau đầu làm việc với ngân hàng Hoàn cầu.

"Tình yêu và tham vọng" tập này cũng hé lộ cảnh Minh và Linh theo dõi người đàn ông lạ có vết sẹo trên mặt. Minh gằn giọng: "Có phải cậu là người nhìn chằm chằm tôi trong nhà ăn đúng không. Cậu đã theo dõi tôi trong suốt 3 năm qua". Trong một diễn biến khác, Tuệ Lâm gào khóc lay người đàn ông lạ mặt đang nằm trên đường rằng Minh đang bị bắt cóc và giấu ở đâu. Ngay sau đó, Tuệ Lâm hốt hoảng nhận ra người đàn ông này đã chết.

Liệu nội gián của Phong còn tiết lộ gì tại Hoàng Thổ? Minh có bị bắt cóc hay không? Tập 28 bộ phim sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 23/6 trên VTV3./.

No comments:

Powered by Blogger.