Tình yêu và tham vọng tập 27: Tuệ Lâm liên quan đến cái chết của Chi? - Tin Tức Làm Đẹp

Tình yêu và tham vọng tập 27: Tuệ Lâm liên quan đến cái chết của Chi?

Trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 27 lên sóng ngày hôm nay, một tình tiết bất ngờ là Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) bị một kẻ lạ mặt tống tiền. Kẻ lạ mặt gửi ảnh Thuỳ Chi (Bích Ngọc) - người yêu cũ của Minh (Nhan Phúc Vinh) kèm lời cảnh cáo: "Chị nhận được quà tôi gửi rồi chứ? Để tôi gợi ý cho chị nhé, hơn 3 năm trước, chính chị đã cầm bức ảnh đấy đến đưa cho tôi'. Kẻ lạ mặt cũng yêu cầu số tiền 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng. Nhưng Tuệ Lâm cũng rất bình tĩnh: "Cậu đừng hòng tống tiền tôi. Cậu nghĩ tôi sợ chắc? Tôi cảnh cáo tôi sẽ không để cậu yên đâu. Cậu tưởng cậu doạ được tôi à?". Kẻ lạ mặt đe doạ: "Tôi biết chị là ai. Chị dám thuê tôi giết người thì cũng không phải dạng vừa".

Linh (Diễm My) bị mẹ kế (Thanh Tú) đuổi khỏi nhà nên phải qua nhà Phương (Huyền Lizzie) ở. Phương trêu chọc cô bạn thân: "Chi bằng nhân dịp này cậu ở hẳn đây với tớ đi, bọn mình sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Ơ mà không được! Nếu cậu mà sống trọn đời với tớ thì cậu không lấy chồng được à? Tớ không thể ích kỷ như thế được. Cậu mà lấy chồng, cậu bỏ gái già này một mình á".

Một tình tiết cũng được hé lộ là Minh vô tình chứng kiến cảnh Sơn (Thanh Sơn) ôm Linh. Sơn ân cần: "Anh đã nói với Ánh là sẽ quan tâm, bảo vệ em khi bị mọi người hiểu lầm. Anh lại không thể ở cạnh khi em bị đuổi khỏi nhà. Anh xin lỗi".

Tuệ Lâm đã gây ra chuyện gì để bị tống tiền? Cái chết của Thùy Chi có liên quan đến Tuệ Lâm? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 27 lên sóng tối thứ 2, 22/6 trên VTV1./.

No comments:

Powered by Blogger.