Tiếp nối Oscar, lễ trao giải “Quả cầu vàng” lùi thời gian tổ chức - Tin Tức Làm Đẹp

Tiếp nối Oscar, lễ trao giải “Quả cầu vàng” lùi thời gian tổ chức

Mới đây, Hiệp hội Báo chí nước ngoài ở Hollywood, ban tổ chức lễ trao giải thưởng "Quả cầu vàng" công bố dời ngày trao giải sang 28/2/2021 thay vì 3/1/2021 như thông lệ do ảnh hưởng dịch Covid-19. Tina Frey và Amy Poehler là người dẫn chương trình năm nay như đã thông báo.

tiep noi oscar, le trao giai "qua cau vang" lui thoi gian to chuc hinh 1
Giải thưởng điện ảnh "Quả cầu vàng" đã phải dời lịch trao giải vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Về tiêu chí phim đủ điều kiện tranh giải, đại diện Hiệp hội Báo chí nước ngoài ở Hollywood cho biết sẽ cung cấp thông tin chi tiết và danh sách phim đề cử trong những tuần sắp tới. Trước đó, "Quả cầu vàng" đã phải nới lỏng các tiêu chí để đánh giá một bộ phim đủ điều kiện tham gia, một trong số đó là kéo dài thời hạn về khoảng thời gian một bộ phim cần được chiếu.

Bên cạnh "Quả cầu vàng", lễ trao giải Oscar lần thứ 93 (dự kiến diễn ra vào ngày 28/2/202) đã bị hoãn sang tháng 4 và nới thời gian nhận tác phẩm đến tận sau ngày 31/12/2020 với lý do dịch bệnh Covid-19 cho đến thời điểm này tại Mỹ suy giảm và thậm chí nhiều chuyên gia y tế còn cảnh báo nguy cơ “làn sóng dịch bệnh thứ 2” vào cuối năm nay.

Giải Oscars cũng không phải là giải thưởng đình đám duy nhất bị hoãn cho đến thời điểm này. Giải thưởng thường niên của Viện Hàn lâm Nghệ thuật điện ảnh và Truyền hình Anh quốc (BAFTA) cũng thông báo dời ngày trao giải sang 11/4/2021 thay vì ngày 14/2/2021 như kế hoạch. Giải Tony lần thứ 74 dự kiến diễn ra ngày 7/6 đã bị hoãn vô thời hạn./.

No comments:

Powered by Blogger.