Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau tin đồn hẹn hò nữ luật sư - Tin Tức Làm Đẹp

Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau tin đồn hẹn hò nữ luật sư

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp Song Joong Ki khi nam diễn viên đang đạp xe quanh hòn đảo nhân tạo Nodeulseom ở ven sông Hàn. Đi cùng nam tài tử là diễn viên Yang Kyung Won - người thủ vai Pyo Chi Soo trong "Hạ cánh nơi anh".

song joong ki lan dau lo dien sau tin don hen ho nu luat su hinh 1
Song Joong Ki và Yang Kyung Won chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Song Joong Ki thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ. Anh chàng được khen ngợi trông trẻ trung và tràn đầy sức sống so với thời gian sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Đây cũng là lần đầu nam diễn viên lộ diện sau tin đồn hẹn hò với nữ luật sư đã có một đời chồng. Tin đồn này xuất phát từ đoạn tin nhắn được lan truyền trong giới tư pháp về thông tin cá nhân của một nữ luật sư bất ngờ bị rò rỉ qua điện thoại.

song joong ki lan dau lo dien sau tin don hen ho nu luat su hinh 2

Ngay sau đó, kênh Gaseyeon đã tiết lộ thông tin cá nhân của nữ luật sư, người được cho là bạn gái mới cua Song Joong Ki. Theo kênh này, nam tài tử quen biết nữ luật sư khi anh tới công ty luật này để giải quyết vụ ly hôn với Song Hye Kyo.

Sau khi thông tin này lan rộng, công ty quản lý của nam diễn viên là History D&C ngay lập tức lên tiếng phủ nhận độc quyền qua tờ Osen. Đại diện công ty cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ và ám chỉ nam diễn viên không có thời gian yêu đương sau khi chia tay Song Hye Kyo: "Chuyện tình cảm của Song Joong Ki là không chính xác. Đó là tin đồn vô căn cứ bị lan truyền khắp nơi. Hiện tại, Song Joong Ki đang vô cùng bận rộn thực hiện các lịch trình, và mới đây anh ấy đã phải rút khỏi một dự án phim cũng vì lý do này"./.

No comments:

Powered by Blogger.