Sao phim “Diệp Vấn 3” tham gia “bom tấn” phim võ thuật Việt Nam - Tin Tức Làm Đẹp

Sao phim “Diệp Vấn 3” tham gia “bom tấn” phim võ thuật Việt Nam

Được khởi quay từ giữa năm 2019 tại các vùng núi hiểm trở thuộc Tây Nguyên, "Đỉnh mù sương" là dự án ấp ủ hơn 3 năm với mong muốn có thể thực hiện được một bộ phim hành động võ thuật Việt Nam. Trong teaser trailer, câu chuyện phim đã phần nào được hé lộ với sự xuất hiện của 3 cái tên nổi tiếng trong làng võ thuật Châu Á: Simon Kook, Trương Đình Hoàng và Peter Phạm.

Trương Đình Hoàng – võ sĩ boxing tiếng tăm trên đấu trường quốc tế

sao phim diep van 3 tham gia bom tan phim vo thuat viet nam hinh 1
 

Đầu tiên có thể kể đến là nam vương quyền anh Việt Nam - Trương Đình Hoàng vừa đoạt danh hiệu vô địch Boxing WBA Châu Á 2019, liên tục đạt 11 năm danh hiệu vô địch quốc gia và cũng là một trong số những gương mặt nổi trội của môn boxing tại Việt Nam. Chia sẻ về lần đầu tham gia phim điện ảnh, anh cho biết: “Mình cũng là võ sĩ nên khi được mời vào một vai võ sĩ thì mình nghĩ nó đơn giản, dễ dàng thực hiện, nhưng sự thật thì không phải. Khi bắt đầu quay và tập luyện với bạn diễn thì mới thấy nó thực sự khó vì mình cần phải phối hợp rất nhiều yếu tố khác nhau cho một vai diễn chứ không chỉ đơn thuần là đánh nhau”.

 Simon Kook – Ngôi sao võ thuật trong "Diệp Vấn 3"

sao phim diep van 3 tham gia bom tan phim vo thuat viet nam hinh 2
 

Nhân vật thứ 2 là Simon Kook – ngôi sao võ thuật Thái Lan, chuyên gia võ thuật Muay Thái. Anh kinh qua nhiều bộ môn quyền thuật như Wushu, TaeKwonDo, Weapons và đặc biệt là Muay Thai. Anh cũng từng tham gia chỉ đạo võ thuật và đóng thế các pha nguy hiểm cho Tony Jaa trong bộ phim nổi tiếng "Ông Bak" phần 2. Gần đây nhất anh đột phá với màn song đấu đình đám với diễn viên võ thuật kỳ cựu Chân Tử Đan trong "Diệp Vấn 3". Anh cho biết: “Với Diệp Vấn 3, tôi đã có một câu chuyện rất thú vị tại Hong Kong, và với "Đỉnh mù sương", tôi lại có thêm cho mình một câu chuyện khác cũng vô cùng độc đáo, bất ngờ. Nó mang lại cho tôi rất nhiều cảm giác hào hứng và ngạc nhiên khi tham gia vào".

Peter Phạm – võ sư được nhiều người biết trong môn võ Vịnh Xuân

 Cuối cùng, nhân vật một mình đối đầu cùng cả Trương Đình Hoàng, Simon Kook và cũng là nhân vật chính của "Đỉnh mù sương": võ sỹ Phi do diễn viên võ thuật Peter Phạm thể hiện. Tại Việt Nam, Peter Phạm được xem như là một trong những võ sư được nhiều người biết đến trong môn võ Vịnh Xuân. Anh cũng là đạo diễn võ thuật chính của "Đỉnh mù sương". Chia sẻ thêm về phim, anh cho biết: “Tôi đã từng mong muốn thực hiện một bộ phim võ thuật hành động tại Việt Nam, và "Đỉnh mù sương" đã phần nào giúp tôi thực hiện được mong ước đó”

sao phim diep van 3 tham gia bom tan phim vo thuat viet nam hinh 3
 

Chính nhờ sự góp mặt của 3 gương mặt võ thuật này mà "Đỉnh mù sương" được hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hành động võ thuật Việt Nam ấn tượng nhất mùa hè 2020. Đạo diễn Phan Anh cho biết thêm “Việc lựa chọn các diễn viên có nền tảng võ thuật mang đến những thuận lợi nhất định cho bộ phim nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ qua yếu tố diễn xuất. Thực tế, để có thể hoàn thành phim, các diễn viên đều phải trải qua quá trình tập luyện diễn xuất rất chăm chỉ và mang lại hiệu quả khi quay phim rất tốt".

"Đỉnh mù sương" dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 24/07/2020./.

No comments:

Powered by Blogger.