Độc đáo triển lãm tranh gạo tổ chức ở Cần Thơ - Tin Tức Làm Đẹp

Độc đáo triển lãm tranh gạo tổ chức ở Cần Thơ

Triển lãm giới thiệu khoảng 30 bức tranh gạo đặc sắc ở các chủ đề: danh lam thắng cảnh Việt Nam, hồn quê và tranh phong thủy. Những địa điểm như chùa Cầu ở Hội An, cầu Cần Thơ, nhà hát Cao Văn Lầu ở Bạc Liêu, Đại Nội Huế hay cầu Vàng ở Đà Nẵng… được thể hiện rất tinh tế. Đây là các sản phẩm sáng tạo khởi nghiệp từ thương hiệu G.A.O của bạn Khưu Tấn Bửu, sinh năm 1995, sống tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

doc dao trien lam tranh gao to chuc o can tho hinh 1
Triển lãm tranh gạo với chủ đề "Tình yêu hạt gạo" được tổ chức tại Cần Thơ.

Khưu Tấn Bửu vốn học chuyên ngành kinh tế nhưng với niềm yêu thích và năng khiếu hội họa, đã tạo nên những bức tranh đầy nghệ thuật từ hạt gạo. Qua 4 năm khởi nghiệp, với sự hỗ trợ của Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Cần Thơ, sản phẩm khởi nghiệp của Khưu Tấn Bửu hiện được nhiều người biết đến, hơn 800 – 900 sản phẩm bán ra mỗi năm. Triển lãm lần này minh chứng cho sự sáng tạo, không ngại khó, vươn mình hội nhập của Khưu Tấn Bửu nói riêng, thanh niên Cần Thơ nói chung.

doc dao trien lam tranh gao to chuc o can tho hinh 2
Một số tác phẩm tại triển lãm.

Đến tham quan triển lãm, chị Lê Thị Kiều Ngân, quê tại An Giang chia sẻ: Khi thưởng thức triển lãm thấy rất bất ngờ, thú vị, kèm theo sự khâm phục niềm đam mê, tâm huyết của đội ngũ các bạn trẻ làm tranh gạo này: "Từ những hạt gạo mình nghĩ là đơn sơ, bình thường thôi nhưng làm được các bức tranh mang chất hồn quê, nhưng trong đó vẫn mang được sự hiện đại và nghệ thuật, nhìn rất tỉ mỉ, công phu, giống như đem cả tâm hồn của người làm. Trong đó từ người làm nông sản xuất ra hạt gạo, đến người làm nghệ thuật tạo ra những bức trang, đó là sự kết hợp rất hài hòa"./.

No comments:

Powered by Blogger.