NSƯT Khôi Nguyên - diễn viên phim “Chạy án” bị bệnh nặng - Tin Tức Làm Đẹp

NSƯT Khôi Nguyên - diễn viên phim “Chạy án” bị bệnh nặng

NSƯT Khôi Nguyên - diễn viên của loạt phim truyền hình nổi tiếng như 'Bác cả người sung sướng', 'Chạy án', 'Bí thư tỉnh ủy', 'Tình yêu không hẹn trước... hiện đang bị bệnh nặng. Cách đây hơn 1 tháng, NSƯT Khôi Nguyên bị ho kéo dài, uống thuốc không khỏi, sốt cao nên gia đình cho đi kiểm tra. Sức khoẻ của nam nghệ sĩ hiện không được tốt và đang được gia đình, người thân chăm sóc tại nhà.

nsut khoi nguyen - dien vien phim "chay an" bi benh nang hinh 1
 

NSƯT Khôi Nguyên sinh năm 1943. Ông vào nghề từ năm 1959, lúc mới 16 tuổi và đầu quân cho sân khấu cải lương. Sau thời gian công tác ở Nhà hát sân khấu cải lương, ông chuyển sang quản lý. Ông cũng có thời gian đi giảng dạy tại khoa Kịch hát Dân tộc, Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trong thời gian công tác tại Nhà hát sân khấu cải lương, ông đã được phong danh hiệu NSƯT năm 1992.

nsut khoi nguyen - dien vien phim "chay an" bi benh nang hinh 2
NSƯT Khôi Nguyên đi du lịch cùng vợ.

Năm 2000, khi đã ngoài 50 tuổi, nghệ sĩ Khôi Nguyên mới bén duyên với những bộ phim truyền hình. Lối diễn ấn tượng, có chiều sâu của ông trong các phim "Bác Cả người sung sướng", "Cựu chiến binh", "Bí thư tỉnh ủy", "Chạy án", "Tình yêu không hẹn trước"... được nhiều người yêu mến./.

No comments:

Powered by Blogger.