“No Time To Die” ấn định ngày ra mắt sau 2 lần hoãn chiếu vì Covid-19 - Tin Tức Làm Đẹp

“No Time To Die” ấn định ngày ra mắt sau 2 lần hoãn chiếu vì Covid-19

Tài khoản Twitter của bộ phim James Bond “No Time To Die” đã đưa ra thông báo, ấn định ngày ra mắt tại Mỹ vào ngày 20/11 tới.

Bộ phim thứ 25 về điệp viên James Bond hào hoa với bí danh 007 huyền thoại mang tên “No Time To Die” là một trong những “bom tấn” đầu tiên dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2020.

Bộ phim đã dời lịch chiếu khoảng hai lần do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn cầu. Ban đầu, bộ phim được ấn định ra rạp vào ngày 10/4, nhưng đã bị hoãn lại đến ngày 25/11 sau khi các rạp phim tại Mỹ và trên toàn thế giới buộc phải đóng cửa vào tháng 3. Còn tại Vương quốc Anh – quê hương của James Bond, bộ phim sẽ giữ nguyên ngày ra mắt vào 12/11.

"no time to die" an dinh ngay ra mat sau 2 lan hoan chieu vi covid-19 hinh 1
No Time To Die” ấn định ngày ra mắt tại Mỹ vào ngày 20/11 tới.

Đây là tập phim thứ 25 của thương hiệu phim điệp viên 007 và đánh dấu lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai James Bond. Sau sự kiện đầy ám ảnh trong “Spectre” (2015), Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm. Tài tử Rami Malek (chủ nhân tượng vàng Oscar cho vai diễn Freddie Mercury trong Bohemian Rhapsody) sẽ thủ vai phản diện.

“No Time To Die” đánh dấu sự trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc từ các phần phim trước đó như Léa Seydoux – Bond Girl mạnh mẽ và quyến rũ từ “Spectre”, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris từ nhân vật Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M./.

No comments:

Powered by Blogger.