Nam thần tượng K-pop, thành viên nhóm TST chết đột ngột ở tuổi 28 - Tin Tức Làm Đẹp

Nam thần tượng K-pop, thành viên nhóm TST chết đột ngột ở tuổi 28

Theo thông tin độc quyền từ SpoTV News, thành viên nhóm nhạc TST (tên cũ Top Secret) Yohan đã qua đời vào ngày 16/6, hưởng dương 28 tuổi. Nguyên nhân cái chết của Yohan không được tiết lộ theo mong muốn từ phía gia đình. 

Tin tức này khiến các fan của TST nói riêng và fan K-pop nói chung bàng hoàng. Cách đây 2 tháng, trong buổi sinh nhật tròn 28 tuổi, người hâm mộ vẫn thấy một Yohan tươi trẻ, vui vẻ cùng cắt bánh sinh nhật trong một clip được đăng tải trên trang cá nhân. 

nam than tuong k-pop, thanh vien nhom tst chet dot ngot o tuoi 28 hinh 1
Yohan đón sinh nhật tuổi 28. 

Lễ tang của Yohan được tổ chức tại phòng tang lễ Bệnh viện đa khoa Severance ở Sincheon, Seoul. Lễ tiễn đưa linh cữu sẽ diễn ra vào sáng ngày 18/6, chôn cất tại Nghĩa trang Công viên Yongin.

Yohan, tên thật Kim Jung Hwan, sinh năm 1992. Yohan xuất hiện lần đầu trong làng nhạc K-Pop vào năm 2015 với nhóm nhạc NOM. Sau khi nhóm này tan rã, Yohan tiếp tục ra mắt trong nhóm nhạc nam TST vào năm 2017.

Lần hoạt động mới nhất của nhóm là hồi tháng 1 năm nay với “Countdown”, Yohan cũng tham gia quảng bá và hoạt động tích cực cùng các thành viên./.

No comments:

Powered by Blogger.