Miley Cyrus và tình trẻ đeo khẩu trang, mặc đồ đồng điệu đi uống cafe - Tin Tức Làm Đẹp

Miley Cyrus và tình trẻ đeo khẩu trang, mặc đồ đồng điệu đi uống cafe

Mới đây, Miley Cyrus và Cody Simpson đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đi uống cafe ở Calabasas. Theo đó, nữ ca sĩ đội mũ, mặc áo hai dây, khoe khéo thân hình gợi cảm cùng loạt hình xăm trên cánh tay. Trong khi đó, bạn trai của cô cũng gây ấn tượng khi diện đồ đồng điệu với bạn gái. Cả hai đều không quên đeo khẩu trang trong thời gian Covid-19 vẫn còn hoành hành ở Mỹ. Người đẹp hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai kém 4 tuổi. 

miley cyrus va tinh tre deo khau trang, mac do dong dieu di uong cafe hinh 1
Miley Cyrus và bạn trai Cody Simpson

Miley Cyrus và Cody Simpson công khai yêu nhau từ hồi tháng 10/2019, sau khi ngôi sao Disney chia tay người tình đồng giới Kaitlynn Carter và ly hôn với tài tử Liam Hemsworth. Cả hai không ngại chia sẻ những bức ảnh thân mật, tình tứ bên nhau trên trang cá nhân cũng như trao nhau những cử chỉ tình cảm, ngọt ngào ở chốn đông người. 

miley cyrus va tinh tre deo khau trang, mac do dong dieu di uong cafe hinh 2

Trong cuộc phỏng vấn gần đây tại Australia, Simpson thừa nhận đang làm tất cả để vun đắp tình yêu cùng Miley Cyrus. Tuy nhiên, cặp đôi chưa tính đến chuyện kết hôn mà muốn tận hưởng thời gian yêu hạnh phúc. Ca sĩ 28 tuổi cho rằng kết hôn là vấn đề khá phức tạp, không giống như hai người yêu và dọn về sống chung với nhau.

Cody Simpson cho biết, "Tôi tin vào hôn nhân nhưng không nghĩ quá nhiều về nó. Thành thật mà nói, tôi còn quá trẻ để xem xét việc lập gia đình"./.

No comments:

Powered by Blogger.