Midu hóa tiểu long nữ xinh đẹp trừng trị “đồ đệ” Trường Giang tới bến - Tin Tức Làm Đẹp

Midu hóa tiểu long nữ xinh đẹp trừng trị “đồ đệ” Trường Giang tới bến

Tập 5 - Chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7 tiếp tục lên sóng với sự xuất hiện của 4 vị khách mời đều rất trẻ trung, xinh đẹp nhưng không hề “đơn giản”: Võ Hoàng Yến, Midu, Song Luân và Cris Phan. Dàn khách mời của tuần này hứa hẹn sẽ “chặt đẹp” các vị trưởng phòng và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nổi tiếng thông minh, giỏi giang, đa tài phải nhắc đến cô gái tài sắc vẹn toàn Midu. Nữ khách mời Midu sẽ khiến khán giả phải bất ngờ bởi tài năng cũng như sự duyên dáng trong căn phòng thử thách của chương trình. 

midu hoa tieu long nu xinh dep trung tri "do de" truong giang toi ben hinh 1
Midu và trưởng phòng Trường Giang

Không chỉ là một diễn viên, ca sĩ, Midu còn làm công tác giảng dạy ở một trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Là nữ chính trong hàng loạt phim điện ảnh như Thiên Mệnh Anh Hùng, 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu,... Midu để lại ấn tượng với khán giả bởi nét đẹp mong manh, cùng lối diễn xuất nhẹ nhàng, tình cảm. Là người cuối cùng bước vào căn phòng thử thách của chương trình, Midu biết được rằng mình sẽ vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang. Midu chia sẻ rằng bản thân mình rất lo sợ bởi vì cô đang nợ một món nợ với Trường Giang là hứa sẽ bao ăn cho Trường Giang suốt đời.

Ngay từ khi bước vào căn phòng đầy “chông gai”, Midu được chương trình sắp xếp với khung cảnh xuất hiện bay từ trên cao đáp xuống sân khấu trong hình ảnh “Tiểu Long Nữ” rất đẹp. Vào vai là sư phụ Cô Du của trưởng phòng Trường Giang, nữ khách mời phải chịu đựng “bay lơ lửng” giữa không trung do chính “đệ tử” Trường Giang hãm hại. Nhiều lần lên tiếng mong muốn được “đáp xuống sân khấu” để được nói chuyện dễ hơn nhưng lại bị vị trưởng phòng “khó nhằn” từ chối: “Đệ tử là một đồ đệ luôn phải ở thấp để nhìn lên cao, nhìn sư phụ thì hợp lý hơn” khiến cả trường quay cười thích thú. 

midu hoa tieu long nu xinh dep trung tri "do de" truong giang toi ben hinh 2

Chưa dừng lại, Trường Giang tiếp tục đưa ra những thử thách yêu cầu “sư phụ” Midu biểu diễn tài nghệ võ thuật, bay từ căn phòng này qua căn phòng bên kia, trổ tài múa kiếm để “đồ đệ được học hỏi”. Bằng sự thông minh và nhanh trí của mình, Midu xử lý mọi tình huống rất nhẹ nhàng. 

Đặc biệt, Midu tận dụng ngay uy quyền của một sư phụ để trị “đồ đệ” Trường Giang: “Ở ngoài đời thì con bá đạo, hách dịch sao thì ta không biết nhưng ở đây thì con là đệ tử của ta. Mà ở đời xưa thì sư phụ là cha, là mẹ, là người quyết định được tất cả đúng không con?” khiến MC Xuân Bắc vỗ tay cười khoái chí.

Tiếp đến, Trường Giang cho rằng sư phụ nên “hạ sơn”, ngao du thiên hạ để học hỏi thêm về tuyệt kỹ võ công, nếu ở mãi một nơi thì võ công sẽ thua kém các môn phái khác. Nhanh như chớp, Midu nhanh trí đáp trả bằng kiến thức vốn có của mình: “Đâu cần. Chỉ có mình con là thua kém các môn phái khác. Còn ta là võ công Đông phương bất bại mà. Khắp thiên hạ có ai đánh lại ta đâu” khiến Trường Giang điêu đứng. Với tài năng ứng biến cùng sự thông minh vốn có, Midu liên tục nhận được nhiều tràn vỗ tay từ khán giả. MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định rằng Midu là một cô gái rất thông minh./.

No comments:

Powered by Blogger.