MC Thanh Mai thả dáng cùng áo dài trên sa mạc Israel - Tin Tức Làm Đẹp

MC Thanh Mai thả dáng cùng áo dài trên sa mạc Israel

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 1

Trong thời gian ở Israel vì dịch, MC Thanh Mai lưu lại kỷ niệm với trang phục áo dài của dân tộc, với tông đen chủ đạo. Chất liệu lụa lãnh Mỹ A và lụa Hà Đông mang lại nét sang trọng cho nữ MC 47 tuổi.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 2

Điểm xuyến trên nền vải đen tuyền là các hoạ tiết quen thuộc như hoa sen, chim hạc. Các thiết kế được biến tấu với phần tay áo xẻ tà tựa như áo choàng. Chi tiết này tạo cảm giác bay bổng và ấn tượng cho cựu MC Sức sống mới.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 3

Thanh Mai chủ yếu lựa chọn các mẫu áo dài cổ cao truyền thống, chi tiết này giúp cô khoe trọn nét thanh lịch. Không lựa chọn phụ kiện cầu kỳ, nữ MC thả tóc dài đơn giản, tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 4

Chị từng mang áo dài Việt Nam ra quốc tế, trong đó có chuyến đi đến Israel. Người đẹp lựa chọn áo dài bởi đó là biểu tượng của đất nước Việt Nam. MC Thanh Mai chia sẻ cô hạnh phúc khi giới thiệu nét văn hoá của dân tộc ra thế giới.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 5

Thả dáng cùng áo dài trên hoang mạc tại Israel, Thanh Mai tự tin khoe nét đẹp không tuổi. Dưới cái nắng gay gắt nơi đất khách, mỹ nhân 47 tuổi chuyên nghiệp tạo dáng. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhiều năm, “nữ hoàng ảnh lịch” thoải mái diễn cùng các thiết kế phá cách của Võ Việt Chung.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 6

Thanh Mai chia sẻ thêm: “Thời tiết Israel tạo cảm giác thân thuộc như khi tôi đang ở Hà Nội vì có sự chuyển giao giữa 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.”

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 7

Các mẫu thiết kế Thanh Mai diện nằm trong bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Đây là lần đầu tiên Võ Việt Chung kết hợp chất liệu lụa lãnh Mỹ A và lụa Hà Đông. Theo nhà thiết kế, lãnh Mỹ A được dệt từ chất tơ hảo hạng của Bảo Lộc (Lâm Đồng) và được nhuộm bằng mủ trái mặc nưa kỳ bí, kết tinh từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 8

Thanh Mai tâm sự, cô mong muốn dành thời gian, ngân sách để chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ và phong cách thời trang. “Tôi muốn mình lớn tuổi nhưng phải ăn mặc đẹp, trang trọng.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 9

Thời gian qua, tôi rất hạnh phúc vì được dấn thân và theo đuổi phong cách mà tôi muốn.”, người đẹp bày tỏ. Ở tuổi 47, Thanh Mai tập trung kinh doanh thẩm mỹ viện, thỉnh thoảng xuất hiện ở sự kiện giải trí.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 10

Chị tâm sự: “Tôi may mắn khi làm nghệ thuật được khán giả yêu thương, làm kinh doanh được khách hàng ủng hộ, làm việc cùng các cộng sự có tâm. Đối với Mai, đó chính là hạnh phúc.”

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 11

Hiện Thanh Mai vẫn ở Israel và chưa có kế hoạch cụ thể trở về nước vì ảnh hưởng của Covid-19. Người đẹp hy vọng sớm về Việt Nam vì nhớ nhà, nhớ món ăn quê hương.

mc thanh mai tha dang cung ao dai tren sa mac israel hinh 12

Cô tin rằng tình hình dịch sẽ sớm ổn định trên toàn thế giới và chúng ta cùng lạc quan tin tưởng, bình tĩnh sống cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này./.

No comments:

Powered by Blogger.