Kylie Jenner khoe eo thon dáng đẹp với đầm xanh coban quyến rũ - Tin Tức Làm Đẹp

Kylie Jenner khoe eo thon dáng đẹp với đầm xanh coban quyến rũ

Trên trang Instagram, Kylie Jenner đăng tải hình ảnh nóng bỏng của bản thân trong hậu trường buổi chụp hình cho tạp chí. Em gái Kim Kardashian diện chiếc đầm Balmain màu xanh coban quyến rũ, khoe khéo thân hình gợi cảm và đôi chân thon quyến rũ. Nữ tỷ phú nhận được nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối đáng ngưỡng mộ.

kylie jenner khoe eo thon dang dep voi dam xanh coban quyen ru hinh 1
kylie jenner khoe eo thon dang dep voi dam xanh coban quyen ru hinh 2
Kylie Jenner

Kylie Jenner và con gái Stormi gây chú ý khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Séc và Slovakia số mới nhất. Người đẹp 23 tuổi tự hào khoe bức ảnh 2 mẹ con trên trang cá nhân Instagram. Kylie Jenner lên chức mẹ khi mới 21 tuổi. Con gái là kết quả tình yêu giữa cô và Rapper Travis Scott. Cặp đôi chia tay nhau vào tháng 9 năm ngoái.

Tuy nhiên mới đây, Kylie Jenner bị cánh săn ảnh bắt gặp khi vừa rời khỏi câu lạc bộ đêm ở Los Angeles cùng với tình cũ - rapper Travis Scott để lên xe ra về lúc nửa đêm. Để tránh gây chú ý, em gái cô Kim "siêu vòng ba" liên tục dùng tay che mặt, cô được vệ sĩ hộ tống ra xe trước. Sau đó, Travis Scott mới xuất hiện bên ngoài và lên chiếc xe chờ sẵn của Kylie. Cả hai mặc đồ đen ton sur ton cá tính.

kylie jenner khoe eo thon dang dep voi dam xanh coban quyen ru hinh 3

Theo nguồn tin trên UsWeekly, mối quan hệ giữa Kylie Jenner và bạn trai cũ - rapper Travis Scott đang dần được cải thiện sau khi họ chia tay nhau cách đây 8 tháng. Cả 2 đã dọn về sống chung trong căn biệt thự triệu đô ở Los Angeles gần ba tháng qua và cùng chăm sóc cô con gái nhỏ - bé Stormi, hai tuổi.

Dù chưa bao giờ xác nhận quay lại với nhau nhưng Kylie Jenner và tình cũ nhiều lần được trông thấy đi chơi riêng mà không có con gái nhỏ. Theo nguồn tin thân cận, cả hai vẫn yêu nhau và đang trong quá trình hàn gắn./.

No comments:

Powered by Blogger.