Kendall Jenner gợi cảm khi diện đầm xẻ sâu, để tóc xoăn cổ điển - Tin Tức Làm Đẹp

Kendall Jenner gợi cảm khi diện đầm xẻ sâu, để tóc xoăn cổ điển

Kendall Jenner vẫn duy trì lịch làm việc và tận hưởng thời gian bên gia đình trong khoảng thời gian cách ly vì Covid-19. Gần đây, cô hợp tác với em gái Kylie Jenner cho ra mắt bộ sưu tập Kylie Cosmetics mới.

kendall jenner goi cam khi dien dam xe sau, de toc xoan co dien hinh 1
 

Siêu mẫu 24 tuổi xinh đẹp với kiểu tóc gợn sóng sang trọng cổ điển, diện bộ đồ bó corset màu nude với phần xẻ cao lên tận hông đầy táo bạo. Dép quai trong là xu hướng năm nay, góp phần hoàn thiện tổng thể trang phục cho siêu mẫu.

kendall jenner goi cam khi dien dam xe sau, de toc xoan co dien hinh 2
 
kendall jenner goi cam khi dien dam xe sau, de toc xoan co dien hinh 3

Trước đó, Kendall đã chụp ảnh cùng em gái Kylie, dự kiến sẽ cho ra mắt BST mới của thương hiệu Kylie Comestic vào ngày 26/6. Cả hai chị em cùng để tóc dài ép thẳng màu đen, mặc đồ bó sát hết cỡ, tạo dáng gợi cảm.

kendall jenner goi cam khi dien dam xe sau, de toc xoan co dien hinh 4
 

Kylie chia sẻ trên Instagram của mình: 'Tôi rất vui mừng khi trình diễn cho các bạn xem bộ sưu tập mới mà chúng tôi đã làm việc từ rất lâu. Tôi rất hào hứng khi cuối cùng hợp tác với chị gái mình"./.

No comments:

Powered by Blogger.