Justin Bieber tung ra nhiều chứng cứ bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục - Tin Tức Làm Đẹp

Justin Bieber tung ra nhiều chứng cứ bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục

Justin Bieber đã bác bỏ cáo buộc cho rằng mình đã tấn công tình dục 2 người phụ nữ vào năm 2014. Nam ca sĩ cung cấp nhiều email, hoá đơn, những bằng chứng trên các trang mạng xã hội và báo chí nhằm chứng minh mình trong sạch.

Mới đây, một người phụ nữ tự xưng tên là Danielle tuyên bố trên Twitter rằng cô đã từng bị Justin tấn công tình dục tại khách sạn Bốn mùa ở Austin, Texas. Theo cô, vụ việc xảy ra vào ngày 9 tháng 3 năm 2014, trùng với thời gian mà Justin bất ngờ xuất hiện tại lễ hội âm nhạc South By Southwest.

justin bieber tung ra nhieu chung cu bac bo cao buoc tan cong tinh duc hinh 1
Justin Bieber.

Chỉ một vài giờ sau khi những cáo buộc lan truyền, một tài khoản có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội tên Kadi lên tiếng: “Tôi tin Danielle”. Theo Kadi, ngay chính bản thân cô cũng từng là nạn nhân bị xâm hại bởi Justin khi cô nhận lời mời tham dự buổi tiệc tại khách sạn Bốn Mùa.

Kadi kể, Justin đã kéo cô vào phòng tắm và khoá trái cửa lại. “Anh ta bắt đầu hôn tôi, vuốt ve tôi. Tôi đã yêu cầu anh ta dừng lại vì tôi không thể quan hệ trước hôn nhân (điều này liên quan đến văn hoá truyền thống). Nhưng anh ta đã đẩy tôi xuống giường và chống lại tôi”.

Tài khoản Kadi thậm chí còn đưa ra nhiều chứng cứ chứng minh cho những cáo buộc của mình như đoạn tin nhắn cùng Mikey, vệ sĩ của Justin.

Đáp trả lại những cáo buộc kể trên, giọng ca Baby vào chủ nhật đã công khai lên tiếng trên Twitter: “Thông thường tôi sẽ không giải quyết những cáo buộc một cách ngẫu nhiên như thế này. Nhưng sau khi trao đổi với vợ và nhóm của mình, tôi quyết định sẽ lên tiếng về vấn đề tối nay”.

 “Tin đồn chỉ là tin đồn thôi. Nhưng cáo buộc lạm dụng tình dục là điều tôi không thể xem nhẹ được. Tôi muốn nói ra ngay lập tức nhưng vì tôn trọng những nạn nhân của nạn xâm hại tình dục, nên tôi muốn thu thập đủ bằng chứng trước khi đưa ra bất kì tuyên bố nào”.

justin bieber tung ra nhieu chung cu bac bo cao buoc tan cong tinh duc hinh 2

Nam ca sĩ khẳng định: “Không có sự thật nào cho câu chuyện này”. Giọng ca Baby đồng thời cung cấp nhiều bằng chứng như email, biên lai và báo cáo cho thấy anh đã ở lại Airbnb vào đêm bị cáo buộc và tại một khách sạn ở Westin vào đêm hôm sau.

Nam ca sĩ kết lại: “Mỗi một cáo buộc về lạm dụng tình dục nên được xem xét rất nghiêm túc và đây là lý do vì sao phản ứng của tôi là cần thiết. Tuy nhiên, câu chuyện kể trên là sai sự thật. Đó là lý do vì sao tôi sẽ làm việc cùng Twitter và chính quyền để có những động thái pháp lý”./.

No comments:

Powered by Blogger.