Đình Hoàng và chặng đường từ nam vương boxing Châu Á thành diễn viên - Tin Tức Làm Đẹp

Đình Hoàng và chặng đường từ nam vương boxing Châu Á thành diễn viên

Là dự án điện ảnh đầu tay của Phanbros Film, 'Đỉnh mù sương" giới thiệu đến khán giả câu chuyện hành động gay cấn xoay quanh cuộc chiến hận thù giữa võ sĩ Phi (Peter Phạm) và các nhân vật bí ẩn trong phim. Với tiêu chí “hành động thật, võ thuật chất” được đặt lên hàng đầu, bộ phim gây ấn tượng mạnh với những màn đối đầu không khoan nhượng giữa Peter Phạm và các đối thủ đáng gờm do Trương Đình Hoàng và Simon Kook thủ vai.

dinh hoang va chang duong tu nam vuong boxing chau a den dien vien phim hinh 1
 

Xuất hiện ngay từ đầu trailer, Trương Đình Hoàng đã gây bất ngờ với cảnh giao đấu nảy lửa cùng Peter Phạm. Với thể hình vạm vỡ, khuôn mặt lạnh lùng, cùng những cú ra đòn chuyên nghiệp và đầy uy lực, anh tạo nên trận đấu đầy cân sức, thậm chí còn khiến võ sĩ Phi (Peter Phạm) phải đổ máu. Trương Đình Hoàng – người thủ vai kẻ đối đầu của Peter Phạm trong "Đỉnh mù sương" vẫn còn là một cái tên mới mẻ với công chúng yêu điện ảnh. Tuy vậy, sự nghiệp võ thuật vang dội của anh chính là sự bảo chứng đáng tin cậy cho chất lượng hành động võ thuật của bộ phim.

dinh hoang va chang duong tu nam vuong boxing chau a den dien vien phim hinh 2
 

Sự nghiệp thi đấu boxing chuyên nghiệp của chàng trai sinh năm 1990, cao 1m82 Trương Đình Hoàng đã kéo dài suốt một thập niên với hàng loạt thành tích nổi trội tại các giải đấu trong nước và khu vực. Liên tiếp vô địch giải Boxing toàn quốc 11 năm liền, anh đã trở thành nhà vô địch boxing của Việt Nam với lối chơi giàu sức mạnh. Trong khu vực Đông Nam Á, Trương Đình Hoàng cũng là cái tên sáng giá khi vô địch SEA Games 28, giành huy chương bạc SEA Games 30 và huy chương đồng trong ba kì SEA Games 25-26-27. Không chỉ là “cao thủ” trong khu vực Đông Nam Á, Trương Đình Hoàng còn tạo bước ngoặt cho lịch sử boxing nước nhà khi là võ sĩ Việt Nam đầu tiên đoạt đai Vô địch Boxing WBA châu Á.

Lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong một bộ phim hành động võ thuật, Trương Đình Hoàng không chỉ thể hiện hết mình với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, mà còn hết sức nỗ lực để làm quen với vai trò của một diễn viên. Anh cho biết: “Mình cũng là võ sĩ nên khi được mời vào một vai võ sĩ thì mình nghĩ nó đơn giản, dễ dàng thực hiện, nhưng sự thật thì không phải. Khi bắt đầu quay và tập luyện với bạn diễn thì mới thấy nó thực sự khó vì mình cần phải phối hợp rất nhiều yếu tố khác nhau cho một vai diễn chứ không chỉ đơn thuần là đánh nhau".

Chính sự nỗ lực và tinh thần của một chiến binh nơi Trương Đình Hoàng đã thuyết phục đạo diễn Phan Anh trao cho anh một cơ hội: "Không chỉ sở hữu tài năng hiếm có về boxing, Hoàng còn là một chàng trai khiêm tốn, chân tình, ham học hỏi và sẵn sàng thử thách. Tôi nghĩ không chỉ có Boxing, việc gì Hoàng cũng có thể làm được và làm rất tốt. Thế là tôi mạnh dạn mời chàng trai ấy vào vai võ sĩ thách đấu."

'Đỉnh mù sương" dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17.07.2020 và suất chiếu sớm từ 19h ngày 16/07/2020./.

No comments:

Powered by Blogger.