Hồng Ngọc chia sẻ ảnh với gương mặt lành lặn sau vụ nổ nồi xông hơi - Tin Tức Làm Đẹp

Hồng Ngọc chia sẻ ảnh với gương mặt lành lặn sau vụ nổ nồi xông hơi

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ một bức ảnh sau vụ bỏng nặng vì sự cố nổ nồi xông hơi khiến gương mặt cô bị biến dạng, sưng phù.

Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc chiếc váy dài chấm bi, cười tươi tắn với gương mặt lành lặn khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Hồng Ngọc còn vui vẻ khi chia sẻ: "Và rồi mọi thứ sẽ trở lại như nó đã từng...".

hong ngoc chia se anh voi guong mat lanh lan sau vu no noi xong hoi hinh 1
Bức ảnh mới được Hồng Ngọc chia sẻ.

Ngay sau 1 tiếng đăng tải, bức ảnh đã có gần 5.000 lượt like (thích) và gần 500 bình luận chúc mừng nữ ca sĩ. Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều vui mừng khi thấy gương mặt nữ ca sĩ đã phục hồi một cách nhanh chóng sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trong số đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Trịnh Kim Chi, ca sĩ Y Phụng, "bống" Hồng Nhung, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, diễn viên Khả Như...

Trước đó, Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Khi con trai lớn của ca sĩ đang xông hơi trong lều, cô đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Hậu quả, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực, chỗ bỏng bị sưng.

hong ngoc chia se anh voi guong mat lanh lan sau vu no noi xong hoi hinh 2
Hồng Ngọc trong thời gian điều trị vì bỏng.

"Chỉ có những người từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn. Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức", cô từng chia sẻ.

Sau sự cố, bà mẹ ba con luôn tỏ ra lạc quan và hạnh phúc khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của người thân, đồng nghiệp và khán giả./.

No comments:

Powered by Blogger.