Hoa hậu Kỳ Duyên “thiêu đốt” ngày hè với váy áo gợi cảm - Tin Tức Làm Đẹp

Hoa hậu Kỳ Duyên “thiêu đốt” ngày hè với váy áo gợi cảm

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 1

Vốn là gương mặt gắn bó với nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục được lựa chọn giao phó những bộ cánh quan trọng, ấn tượng.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 2

Trong bộ sưu tập mới nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên diện các trang phục lấy cảm hứng từ mùa hè xứ nhiệt đới với những gam màu như vàng, cam, trắng, be.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 3

Cô dịp khoe lợi thế vòng một trong những thiết kế cắt xẻ sâu.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 4

Phom dáng rộng rãi, thoáng mát của các bộ trang phục kết hợp cùng kỹ thuật may cao cấp giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa thuận tiện di chuyển trong những ngày hè, vừa tôn lên sự sang trọng, thanh lịch vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 5

Vốn có niềm đam mê lớn dành cho cảnh sắc thiên nhiên đất nước, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng và những chuyến đi trong bộ sưu tập lần này.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 6

Sau lần giới thiệu bộ sưu tập tại vịnh Hạ Long và cầu Vàng (Đà Nẵng) năm 2018, Lê Thanh Hòa khiến giới thời trang bất ngờ khi đưa 300 khách khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Sapa trong show Thu Đông 2019 tại nhà ga Mường Hoa.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 7

Vì dịch, kế hoạch tổ chức show Xuân Hè 2020 của nhà thiết kế phải ngừng lại. Tuy nhiên, anh vẫn không ngừng sáng tạo để thỏa mãn tình yêu du lịch và thời trang của mình.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 8

Lê Thanh Hòa chia sẻ: "Covid-19 đã khiến nền kinh tế của cả nước ảnh hưởng nặng nề, trong đó có những người làm thời trang cao cấp như chúng tôi. Nhưng điều đó vẫn chưa thấm vào đâu so với ngành du lịch. Tôi muốn kết hợp giữa thời trang và du lịch, truyền cảm hứng để các cô gái mặc thật đẹp, xách vali lên đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng một nàng thơ để quảng bá cho một địa danh nổi tiếng trong nước". Phú Quốc là điểm đến đầu tiên của êkip.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 9

Bối cảnh chụp ở một resort nổi tiếng nhất nhì "đảo ngọc" với không gian của biển trời, cây xanh, mặt nước cũng góp phần thể hiện thông điệp gần gũi với thiên nhiên, nơi con người và trời nước như hòa quyện làm một. .

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 10

Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá du lịch. Tinh thần thời trang bền vững, thân thiện với môi trường được nhà thiết kế làm nổi bật xuyên suốt bộ sưu tập này.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 11

Nổi bật trong đó là chất liệu tơ tằm, linen và đũi được dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy.

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 12

Quy trình sản xuất vải cũng thực hiện 100% bằng tay, giảm thiểu tự động hoá, sử dụng chất liệu nhuộm tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường

hoa hau ky duyen "thieu dot" ngay he voi vay ao goi cam hinh 13

No comments:

Powered by Blogger.