Hậu trường thú vị cảnh Ánh đẩy Linh ngã trong “Tình yêu và tham vọng“ - Tin Tức Làm Đẹp

Hậu trường thú vị cảnh Ánh đẩy Linh ngã trong “Tình yêu và tham vọng“

Nhà sản xuất "Tình yêu và tham vọng" vừa tung trích đoạn hậu trường tập 26, phân cảnh Ánh (Thuỳ Anh) đẩy Linh (Diễm My) xuống nước vì đố kị, ghen ghét với người chị cùng cha khác mẹ. Điều thú vị là vì phim đã quay từ mùa đông, sau đó phải dừng vì dịch Covid-19, nên những ngày sau dịch, để đảm bảo tiến độ vừa quay vừa phát sóng, các diễn viên đã phải chấp nhận mặc đồ mùa đông để quay giữa cái nóng 40 độ của mùa hè. 

Thuỳ Anh cho biết, cô đã từng phải mặc áo hai dây, chân váy ngắn để quay phim giữa thời tiết 8 độ nhưng vẫn không "ám ảnh" bằng việc mặc kín cổng cao tường quay giữa nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè. "Lạnh có thể quấn thêm chăn khi chưa bấm máy, còn nóng thì rất khó xử lý, không thể cứ cởi đồ ra liên tục trên phim trường được. Quay cảm xúc ngày đông mà trong người mồ hôi cứ đổ liên tục. Cái cảm giác đó thật sự muốn bùng cháy luôn ấy", nữ diễn viên chia sẻ.

Cũng trong cảnh phim này, Thùy Anh kể thêm vì thời tiết quá nóng nên mọi người dùng bia để giải nhiệt. Nữ diễn viên lỡ "giải khát" đến tận 3 lon bia nên kết quả thành ra hơi say. Nhưng cũng nhờ đó mà Thùy Anh diễn phân đoạn này thêm cao trào, được đạo diễn gật đầu nhanh chóng.

No comments:

Powered by Blogger.