Công ty của Victoria Beckham được “cấp cứu” khi thua lỗ nặng nề - Tin Tức Làm Đẹp

Công ty của Victoria Beckham được “cấp cứu” khi thua lỗ nặng nề

Công ty thiết kế thời trang của Victoria Beckham đã chịu tổn thất tới 42 triệu Euro trong vòng 4 năm qua, theo tờ The Sun. Tuy nhiên, một tin tức khả quan là công ty Victoria Beckham Ltd có khả năng hồi phục sau khi nhận được một khoản hỗ trợ lên đến 30 triệu bảng Anh. Được biết, công ty đầu tư này đóng tại Luxembourg và thoả thuận số tiền đầu tư tương đương với 28% cổ phần.

cong ty cua victoria beckham duoc "cap cuu" khi thua lo nang ne hinh 1
 

Victoria đã lên kế hoạch để sử dụng chính sách hỗ trợ trong đợt dịch Covid – 19 của Chính phủ nhằm mục đích chi trả 80% lương cho nhân viên của mình. Hãng cũng đã gửi thư tới nhân viên, cảnh báo rằng họ sẽ phải nghỉ việc tạm thời trong thời gian tới.

cong ty cua victoria beckham duoc "cap cuu" khi thua lo nang ne hinh 2

Trả lời phỏng vấn với tờ The Guardian, Victoria cho biết: “Tại thời điểm bắt đầu giãn cách xã hội, các cổ đông cũng đồng ý với ban lãnh đạo cấp cao sẽ phải sa thải một phần nhỏ số lượng nhân viên".

cong ty cua victoria beckham duoc "cap cuu" khi thua lo nang ne hinh 3
 

Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham đã được bà Beck lên kế hoạch ra mắt trong nhiều năm trời. Năm 2008, thương hiệu Victoria Beckham lần đầu tiên được xuất hiện trên sàn diễn thời trang New York, sau đó dần khẳng định được vị trí của mình trong giới thời trang./.

No comments:

Powered by Blogger.