Chuyện showbiz: Đông Nhi khoe nhan sắc xinh đẹp dù đang mang thai tháng thứ 5 - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Đông Nhi khoe nhan sắc xinh đẹp dù đang mang thai tháng thứ 5

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 1

Đông Nhi đăng tải hình ảnh diện đồ ở nhà đơn giản nhưng thần sắc rạng rỡ, tươi tắn trong tháng thứ 5 của thai kì. Dễ dàng nhận ra vòng 2 của Đông Nhi đã to lên rõ, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn hẳn. Cô tự tin thực hiện những động tác yoga đơn giản. Đây cũng là bộ môn mà bà xã Ông Cao Thắng lựa chọn tập luyện mỗi ngày để rèn luyện sức khoẻ. (FBNV)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 2

Justin Bieber gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo mới điển trai và đi chân trần trên nền đất, một mình sải bước trên phố ở Mỹ. (VOV.VN)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 3

Đón chào tuổi 20 đầy sức sống, Á hậu Tường San đã thực hiện bộ ảnh ngọt ngào đúng với hình ảnh mà cô đang hướng đến. (VOV.VN)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 4

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ một bức ảnh sau vụ bỏng nặng vì sự cố nổ nồi xông hơi khiến gương mặt cô bị biến dạng, sưng phù. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc chiếc váy dài chấm bi, cười tươi tắn với gương mặt lành lặn khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Hồng Ngọc còn vui vẻ khi chia sẻ: "Và rồi mọi thứ sẽ trở lại như nó đã từng...". (VOV.VN)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 5

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục soi ra điểm trùng hợp bất ngờ trong khoảnh khắc của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đăng tải. Từ những chi tiết như địa điểm, góc chụp, đèn... khiến fan tin rằng hai ca sĩ đi tập cùng nhau. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 6

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh ngồi trên xe hơi, vừa đưa con đến trường vừa tranh thủ đắp mặt nạ dưỡng da để lấy lại dung mạo rạng rỡ để sau đó đi quay hình chương trình. (FBNV)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 7

Midu đã lên tiếng trên trang cá nhân để đính chính thông tin về chức danh hiện tại của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô là giảng viên chính thức của đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), không phải vị trí trợ giảng như thông tin đăng tải trên một số mạng xã hội, diễn đàn. (ĐSPL)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 8

Lý Hải - Minh Hà lựa chọn Đà Lạt làm nơi thực hiện bộ ảnh nhân dịp 10 năm cưới. Cả 2 dự tính tổ chức lễ kỷ niệm vào cuối năm nay cùng bạn bè, người thân. (Vietnamnet)

chuyen showbiz: dong nhi khoe nhan sac xinh dep du dang mang thai thang thu 5 hinh 9

Sau thời gian dài tập luyện để giảm cân, hoa hậu Kỳ Duyên tự tin thường xuyên diện bikini, trang phục gợi cảm “khoe” vóc dáng quyến rũ trên biển. (Tổ quốc)

No comments:

Powered by Blogger.