Chuyện showbiz: Khánh Thi ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng trẻ - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Khánh Thi ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng trẻ

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 1

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cả gia đình trong chuyến đi chơi Đà Lạt kèm dòng chúc mừng sinh nhật ông xã Phan Hiển đầy ngọt ngào. Cô viết, "Chúc mừng sinh nhật ba Hiển. Với thế giới này, ba chỉ là một người ba... nhưng với gia đình mình, ba là cả thế giới của BiNa". (FBNV)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 2

Dù diện vest hay trang phục cá tính đều giúp nam người mẫu Võ Cảnh khoe được sự nam tính và có chút phong trần của mình. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 3

Trang Variety đã thông tin về việc BTS và công ty Big Hit Entertainment đã quyên góp một khoản tiền không nhỏ cho quỹ Crew Nation, một chiến dịch được mở ra bởi công ty Live Nation nhằm giúp đỡ những người bị ảnh hưởng thực tế do dịch Covid – 19. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 4

Pha Lê vừa đăng loạt ảnh đi chơi với bạn trai. Hiện tại, nữ ca sĩ đang mang bầu và được bạn trai doanh nhân chăm sóc chu đáo. (FBNV)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 5

Hà Lưu Vy Uyên - Con gái Lưu Thiên Hương nhận được nhiều chú ý khi khoe vóc dáng thon gọn cùng khí chất sang chảnh trong loạt ảnh mới. (Saostar)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 6

Mới đây, Lương Thế Thành thông báo mình vừa bị kẻ gian giả mạo Facebook với mục đích xấu. Cụ thể, ông xã Thúy Diễm viết: "Mọi người ơi nhờ mọi người report facebook giả này liền tay nha, Thành chỉ có duy nhất 1 facebook cá nhân có dấu tick xanh thôi, tất cả còn lại đều là giả hết, nó mới nhắn tin định gạt đứa em của Thành nhưng bị phát hiện, mọi người cẩn thận nha, cám ơn mọi người nhiều". Sau đó, Thúy Diễm cũng nhanh chóng bày tỏ sự bức xúc khi hay tin có người mạo danh chồng mình đi lừa gạt tiền của người khác. (ĐSVN)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 7

Hoàng Bách đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh cùng bà xã Thanh Thảo dạo phố. Nam nhạc sĩ hài hước đính kèm dòng chú thích: "Lại hẹn hò, đi mãi chưa hết một con đường...". (Saostar)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao chuc mung sinh nhat chong tre hinh 8

Sĩ Thanh bất ngờ tung loạt khoảnh khắc cực ngọt bên bạn trai Huỳnh Phương nhân dịp kỷ niệm 1 năm hẹn hò. Cô viết: "Ngày này năm trước đi nhậu, năm nay đi ăn thui". (ĐSVN)

No comments:

Powered by Blogger.