Chuyện showbiz: Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý trong ngày sinh nhật con trai - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý trong ngày sinh nhật con trai

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà dành trọn một ngày để tổ chức sinh nhật muộn cho con trai Subeo. Cô viết: “Một ngày với con, giờ này 10 năm trước đang nằm liệt giường ngắm con. Cảm ơn gia đình luôn bên subeo”. (Tiền phong)

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 2

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng gợi cảm với những đường cong quyến rũ trong các trang phục lấy cảm hứng từ mùa hè xứ nhiệt đới. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 3

Justin Bieber đã bác bỏ cáo buộc cho rằng mình đã tấn công tình dục 2 người phụ nữ vào năm 2014. Nam ca sĩ cung cấp nhiều email, hoá đơn, những bằng chứng trên các trang mạng xã hội và báo chí nhằm chứng minh mình trong sạch. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 4

Sinh nhật sớm của con gái siêu mẫu Hà Anh - bé Myla được tổ chức tại một khu vui chơi dành cho trẻ em tại Sài Gòn. Trong ngày tròn hai tuổi, con gái Hà Anh vui vẻ thổi nến, cắt bánh cùng bố mẹ. Bữa tiệc có sự tham dự của một số người bạn thân thiết với vợ chồng Hà Anh. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 5

Để kỷ niệm sinh nhật tuổi 35, Hari Won và Trấn Thành đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh mang phong cách sang trọng, cổ điển. (Vietnamnet)

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 6

Ngày 22/6, Sina đưa tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đi họp mặt cùng bạn bè. Hai vợ chồng mặc giản dị với áo phông, quần jeans. Lâm Tâm Như gây chú ý nhan sắc mộc mạc, tự nhiên. Cặp sao thể hiện sự thoải mái bên nhóm bạn và cũng không ngại dành cho nhau cử chỉ trìu mến trước ống kính. (Zing)

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 7

Ngày 22/6, Weibo chính thức phòng làm việc Angelababy đăng bài viết thông báo nữ diễn viên chính thức chấm dứt mối quan hệ hợp tác với công ty Thái Dương Xuyên Hòa. Đồng thời, phía Angelababy gửi lời cảm ơn đến với công ty về sự tín nhiệm cũng như những ủng hộ đối với cô về mặt công việc trong 6 năm qua. (Saostar)

chuyen showbiz: ha ho tinh tu ben kim ly trong ngay sinh nhat con trai hinh 8

Sau khi nữ ca sĩ Chi Pu rộ lên thông tin có người yêu mới là thiếu gia Hà Thành, dân mạng vô cùng bất ngờ với hành động unfollow của cô bạn thân lâu năm Quỳnh Anh Shyn. (Kiến thức)

No comments:

Powered by Blogger.