Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin trượt giải quan trọng tại Baeksang 2020 - Tin Tức Làm Đẹp

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin trượt giải quan trọng tại Baeksang 2020

Chiều 5/6, lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Goyang, Seoul.  Là ứng cử sáng giá cho hai hạng mục quan trọng là "Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất" của mảng truyền hình nhưng cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin tiếc nuối để lọt giải thưởng vào tay các ứng cử viên khác là Kang Ha Neul (phim Khi hoa trà nở) và  Kim Hee Ae (phim Thế giới hôn nhân).

cap doi hyun bin - son ye jin truot giai quan trong tai baeksang 2020 hinh 1
Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin cùng nhận giải thưởng "Diễn viên được yêu thích nhất" tại Baeksang 2020.

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" giành giải "Diễn viên được yêu thích nhất" tại Baeksang năm nay. Đây là giải thưởng bình chọn được Ban tổ chức hé lộ trước thềm lễ trao giải. Vòng bình chọn dành cho cộng đồng mạng khép lại vào tối 2/6. Ở hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất", Son Ye Jin dẫn đầu, bỏ xa các đối thủ khác là ca sĩ IU, Kim Da Mi,  Jeon Mi Do và Kim Hee Ae với 1.659.330 lượt bình chọn. Cũng như thế, Hyun Bin chiến thắng áp đảo dàn diễn viên nam khác là Ong Seung Woo, Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Kim Hee Chul với tổng lượt bình chọn là 1.517.925 phiếu.

cap doi hyun bin - son ye jin truot giai quan trong tai baeksang 2020 hinh 2

Trong lễ trao giải, cặp đôi đã cùng nhau lên nhận giải thưởng và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên cặp đôi tái ngộ sau khi bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh" kết thúc. Cặp đôi vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng đại diện công ty quản lý của nam tài tử đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ là những người bạn thân thiết./.

No comments:

Powered by Blogger.