Cặp đôi Bình An và Phương Nga lần đầu sóng đôi trên sàn catwalk - Tin Tức Làm Đẹp

Cặp đôi Bình An và Phương Nga lần đầu sóng đôi trên sàn catwalk

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 1

Mới đây, Bình An và Phương Nga đã cùng xuất hiện trên sàn catwalk trong trang phục của NTK Hà Duy và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 2

Bình An – Phương Nga nhận lời trình diễn cho NTK Hà Duy nhân dịp vào Huế nghỉ dưỡng và dự tiệc mừng của phim "Gái già lắm chiêu 3".

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 3

Ở hậu trường show, đôi tình nhân luôn dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc chu đáo. Nam diễn viên giúp bạn gái đeo hoa tai hoặc chỉnh lại tóc cho cô trong lúc trang điểm.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 4

Nam diễn viên "Gái già lắm chiêu 3" diện áo dài đen, bạn gái anh lại khoác áo dài trắng chấm bi với chi tiết vai áo phồng.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 5

Hai thiết kế với tông màu đen – trắng đối lập cùng biểu cảm ngọt ngào của cặp đôi giúp cho bộ sưu tập của Hà Duy trở nên ấn tượng trong chương trình.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 6

Bộ sưu tập của Hà Duy mang tên "Nét đẹp ca trù", được nhà thiết kế 8X lấy ý tưởng từ loại hình diễn xướng bằng âm nhạc thịnh hành tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ Việt Nam.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 7

Ca trù là sự phối hợp nhuần nhuyễn, đỉnh cao giữa thi ca và âm nhạc, được UNESCO công nhận là di sản văn hoá phi vật thể.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 8

Dùng hình ảnh những nghệ sĩ đang đàn hát và biểu diễn trong không gian thuần chất Việt Nam, mỗi tà áo dài chính là một bức tranh tái hiện sinh động và chân thực nhất về một loại hình âm nhạc bác học cũng như nét tinh tế trong câu chuyện ca trù với đời sống âm nhạc lẫn tinh thần của con người Việt Nam.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 9

Đặc trưng trong những thiết kế áo dài của Hà Duy chính là những chi tiết tay bồng trẻ trung, cách điệu, đính kết cầu kỳ, hiệu ứng chuyển màu độc đáo.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 10

Anh thổ lộ, chính tình yêu với loại hình nghệ thuật truyền thống ca trù cùng tình yêu quê hương đất nước đã giúp anh sáng tạo nên những thiết kế vừa trẻ trung lại đậm chất thơ, đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc: từ ngạc nhiên, rung cảm, đến hạnh phúc và tràn đầy tự hào.

cap doi binh an va phuong nga lan dau song doi tren san catwalk hinh 11

Ngoài Bình An – Phương Nga, người mẫu Hồng Quế, Quán quân Next Top Model Mai Giang, người mẫu Bùi Tuấn Anh và một số "chân dài" khác cũng tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài "Nét đẹp ca trù" cho Hà Duy./.

No comments:

Powered by Blogger.