BTS và BigHit Entertainment quyên góp 1 triệu USD cho quỹ Crew Nation - Tin Tức Làm Đẹp

BTS và BigHit Entertainment quyên góp 1 triệu USD cho quỹ Crew Nation

Ngày 22/6, trang Variety đã thông tin về việc BTS và công ty Big Hit Entertainment đã quyên góp một khoản tiền không nhỏ cho quỹ Crew Nation, một chiến dịch được mở ra bởi công ty Live Nation nhằm giúp đỡ những người bị ảnh hưởng thực tế do dịch Covid – 19. Quỹ Crew Nation bắt đầu khởi động từ tháng 3 với 5 triệu đô đầu tiên, sau đó là 5 triệu đô được quyên góp bởi các nghệ sĩ, người hâm mộ và các nhân viên.

Ban đầu, BTS có kế hoạch tổ chức một tour diễn lớn vòng quanh thế giới trong năm nay, nhưng do Covid – 19, kế hoạch buộc phải hoãn lại. Một thông báo được đưa ra nêu rõ: “Đây là một trong những khoản quyên góp từ nghệ sĩ lớn nhất được đóng góp vào quỹ Crew Nation kể từ khi quỹ được lập ra".

bts va bighit entertainment quyen gop 1 trieu do cho quy crew nation hinh 1
 

Theo thông báo, cho tới nay, hơn 70 thành viên trong đội ngũ tổ chức hoà nhạc, những người được lên kế hoạch để làm việc trong concert của BTS đã nhận được khoản tiền hỗ trợ. 1000 thành viên của đội ngũ sẽ được giúp đỡ, và mọi người thuộc các quốc tịch khác nhau, trong đó có Hàn Quốc, đều có thể nhận được sự giúp đỡ từ quỹ Crew Nation.

“Nếu không phải do dịch Covid – 19, chúng tôi đã có thể biểu diễn vòng quanh thế giới với những người trong đội ngũ ban tổ chức của chúng tôi.” - BTS chia sẻ. “Chúng tôi hiểu rằng, rất nhiều cộng đồng cần được giúp đỡ trong đại dịch Covid – 19, và chúng tôi mong muốn được giúp đỡ cho đội ngũ làm việc trong nền công nghiệp âm nhạc bằng cách quyên góp. Chúng tôi rất mong được gặp lại nhau trên sân khấu.”

Lenzo Yoon, CEO toàn cầu của Big Hit tuyên bố: “Rất đáng tiếc khi ngành công nghiệp âm nhạc phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn như bây giờ. Chúng tôi mong rằng, sự đóng góp của chúng tôi cho quỹ Crew Nation có thể giúp đỡ cho thật nhiều đội ngũ tổ chức hoà nhạc trên toàn thế giới"./.

No comments:

Powered by Blogger.