Bom tấn “Inception” của Leonardo DiCaprio bất ngờ ra rạp trở lại - Tin Tức Làm Đẹp

Bom tấn “Inception” của Leonardo DiCaprio bất ngờ ra rạp trở lại

Mới đây, sau khi quyết định dời lịch bom tấn "Tenet" muộn 2 tuần so với lịch phát hành trước đó, Warner Bros. lên kế hoạch công chiếu bộ phim "Inception" ra rạp nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày phát hành vào 17/7. Khán giả sẽ được thưởng thức lại một trong những bộ phim hay nhất thập niên 2010.

bom tan "inception" cua leonardo dicaprio bat ngo ra rap tro lai hinh 1
"Inception" ra rạp nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày phát hành phim vào 17/7.

"Inception" là bộ phim hành động viễn tưởng được biên kịch và đạo diễn bởi Christopher Nolan kể về những “người trích xuất” - những người sử dụng một công nghệ thử nghiệm của quân đội cho phép xâm nhập vào tiềm thức của đối tượng để đánh cắp thông tin. Trong đó, đứng đầu là nhân vật Cobb do Leonardo DiCaprio thủ vai. Anh và cộng sự có nhiệm vụ cài một suy nghĩ vào tiềm thức nạn nhân. Đổi lại, hồ sơ tội phạm của anh sẽ được xóa bỏ. Phim đưa người xem vào cuộc du hành của những giấc mơ với loạt tình tiết khó đoán. Đặc biệt hình ảnh con quay cuối phim vẫn ám ảnh khán giả cho đến hiện tại. 

bom tan "inception" cua leonardo dicaprio bat ngo ra rap tro lai hinh 2
Hình ảnh con quay ám ảnh người xem về cái kết của "Inception".

Với nội dung mới lạ, khả năng diễn xuất ấn tượng của Leonardo DiCaprio, Tom Hardy, Joseph Gordon-Levitt, Ellen Page, và Marion Cotillard, "Inception" thu về 829 triệu USD toàn cầu và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 trong năm 2010.

Cũng trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, khán giả có cơ hội được chứng kiến những cảnh phim chưa từng công bố của Tenet và nội dung được hé lộ từ chuỗi tác phẩm mới của Warner Bros. sẽ được công chiếu trong thời gian tới./.

No comments:

Powered by Blogger.