“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox đi dã ngoại cùng tình trẻ sau khi chia tay - Tin Tức Làm Đẹp

“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox đi dã ngoại cùng tình trẻ sau khi chia tay

Trên trang Instagram cá nhân, Machine Gun Kelly bất ngờ đăng ảnh đi dã ngoại cùng bạn gái Megan Fox kèm dòng thổ lộ "đang yêu". Trong ảnh, nam ca sĩ trải hoa hồng và đặt khay đồ ăn lên trên thảm, cùng Megan Fox ngắm hoàng hôn từ ngọn đồi vắng ở Los Angeles.

"bieu tuong goi cam" megan fox di da ngoai cung tinh tre sau khi chia tay hinh 1
Machine Gun Kelly và bạn gái Megan Fox đi dã ngoại cùng nhau.

Cách đây không lâu, Megan Fox cũng được trông thấy đến biệt thự của tình trẻ ở Hollywood. Cả hai cùng nhau rời nhà, đi chơi tối trên xe của Megan.

Theo nguồn tin trên E!News: "Megan Fox dành cả buổi chiều và buổi tối ở cùng Machine Gun Kelly tại nhà của anh. Cô ấy gặp gỡ Machine vài lần mỗi tuần. Khi Brian trông con, cô ấy thường đến thăm bạn trai".
"bieu tuong goi cam" megan fox di da ngoai cung tinh tre sau khi chia tay hinh 2
Megan Fox và Machine Gun Kelly
Trước đó, Brian Austin Green đã lên tiếng xác nhận anh và Megan Fox chia tay.
Megan Fox và Brian Austin Green từng là một trong những cặp đôi gắn bó bền lâu nhất, họ đã ở bên nhau suốt 16 năm, trải qua nhiều thăng trầm, cho tới khi tuyên bố chia tay hồi giữa tháng 5/2020. Cặp đôi đã có 10 năm sống trong hôn nhân và có 3 người con.
Mối quan hệ của cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Theo Hollywood Life, Brian Austin Green đã vô cùng đau đớn và sốc khi Megan Fox quyết định chia tay với lý do "thích cảm giác ở một mình".
Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ Megan Fox đang yêu rapper Machine Gun Kelly. Cả hai nảy sinh tình cảm khi tham gia Midnight In The Switchgrass./.

No comments:

Powered by Blogger.