Bạn gái C.Ronaldo khoe nhẫn kim cương, lộ nghi vấn đã bí mật đính hôn - Tin Tức Làm Đẹp

Bạn gái C.Ronaldo khoe nhẫn kim cương, lộ nghi vấn đã bí mật đính hôn

Trên trang Instagram mới đây, Georgina Rodriguez bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nằm phơi nắng trên du thuyền hạng sang nhân chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai C.Ronaldo và những người bạn. Kèm theo hình ảnh đó, Georgina Rodriguez chia sẻ: “Người tuyệt vời thì chẳng cần dập tắt ánh sáng của người khác để tỏa sáng”. 

ban gai c.ronaldo khoe nhan kim cuong, lo nghi van da bi mat dinh hon hinh 1
Georgina Rodriguez

Tuy nhiên, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út của cô đã khiến nhiều người chú ý. Việc Georgina Rodriguez đeo nhẫn khiến nhiều người đồn đoán rằng cô và Ronaldo đã bí mật đính hôn.

Georgina Rodriguez đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào bên bạn trai C.Ronaldo và các con. Cô hiện có một con chung với Ronaldo là bé Alana Martina. Ngoài ra, chàng cầu thủ Bồ Đào Nha còn có 3 người con riêng khác là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva - Mateo.

Nói về bạn gái, C.Ronaldo từng cho rằng anh trúng tiếng sét ái tình từ lần gặp đầu tiên, quyết định công khai hẹn hò năm 2016 và dọn về sống chung ít lâu sau đó. Anh gọi người đẹp sinh năm 1994 là "hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong chuyện tình cảm và biết cách chăm lo cuộc sống gia đình"./.

No comments:

Powered by Blogger.