Bà cả “Thế giới hôn nhân” Kim Hee Ae thắng giải Baeksang 2020 - Tin Tức Làm Đẹp

Bà cả “Thế giới hôn nhân” Kim Hee Ae thắng giải Baeksang 2020

Lễ trao giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 diễn ra vào chiều 5/6, quy tụ dàn sao đình đám ở hai mảng truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc. Đường đua Baeksang năm nay trở nên khốc liệt và khó đoán, đặc biệt ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" khi có sự góp mặt của các ứng cử viên là Son Ye Jin (phim Hạ cánh nơi anh), Gong Hyo Jin (phim Khi hoa trà nở), Kim Hye Soo (phim Hyena), IU (phim Hotel del Luna) và Kim Hee Ae (phim Thế giới hôn nhân).

ba ca "the gioi hon nhan" kim hee ae thang giai baeksang 2020 hinh 1
Nữ diễn viên Kim Hee Ae đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ "nặng ký" để giành giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Với vai diễn "bà cả" trong phim "Thế giới hôn nhân", Kim Hee Ae đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ còn lại để trở thành "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Baeksang năm nay.

Bước lên sân khấu nhận giải, nữ diễn viên Kim Hee Ae chia sẻ niềm vui khi là người may mắn chiến thắng trước dàn diễn viên thực lực trong hạng mục đề cử. Cô bày tỏ sự trân trọng, ngưỡng mộ đối với tài năng và sức hút của các đàn em.  

ba ca "the gioi hon nhan" kim hee ae thang giai baeksang 2020 hinh 2
Kim Hee Ae bày tỏ sự ngưỡng mộ đến các đồng nghiệp và gửi lời cảm ơn đến "người chồng phụ bạc" Park Hae Joon và "tiểu tam" Han So Hee.

Đặc biệt, cô còn gửi lời cảm ơn đến "người chồng phụ bạc" Park Hae Joon và "tiểu tam" Han So Hee. Đó là những người bạn diễn ăn ý, giúp cô có thể khắc hoạ thành công tâm lý nhân vật bác sĩ Sun Woo. Lắng nghe những lời bộc bạch của Kim Hee Ae, "người chồng" Park Hae Joon không khỏi xúc động. 

Tại Baeksang lần thứ 56, Kim Hee Ae còn nhận thêm một đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở lĩnh vực phim điện ảnh, với vai diễn trong "Moonlight Winter"./.

No comments:

Powered by Blogger.