“Át chủ bài” Song Ji Hyo ám ảnh người xem với trailer phim “Intruder“ - Tin Tức Làm Đẹp

“Át chủ bài” Song Ji Hyo ám ảnh người xem với trailer phim “Intruder“

Vốn được biết đến với hình ảnh thân thiện, hòa đồng và vui vẻ trong vai trò thành viên nữ cố định của chương trình truyền hình thực tế"Running Man", mới đây, Song Ji Hyo khiến khán giả ngỡ ngàng khi hoá thân vào vai phản diện của bộ phim điện ảnh kinh dị "Intruder" (Kẻ xâm nhập).

"Intruder" là tác phẩm điện ảnh thể loại kinh dị bí ẩn mới có sự tham gia của Song Ji Hyo trong vai Yoo Jin, một người phụ nữ bị mất tích 25 năm về trước. Khi cô quay trở về với gia đình sau hơn hai thập kỷ, mọi thứ dần bắt đầu thay đổi đối với gia đình cô - anh trai của Yoo Jin là Seo Jin (do Kim Moo Yeol thủ vai) bắt đầu nghi ngờ về em gái mình. Trong hành trình khám phá bí mật mà Yoo Jin đang che giấu, cuối cùng anh phải đối mặt với một sự thật gây sốc.

"at chu bai" song ji hyo am anh nguoi xem voi trailer phim "intruder" hinh 1
Nữ diễn viên Song Ji Hyo nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn của phim điện ảnh "Intruder" là nhà văn Son Won Pyung, chủ nhân của tiểu thuyết bán chạy Almond (tựa Việt: Hạnh nhân) tại Hàn Quốc. Song Ji Hyo gây bất ngờ lớn nhờ năng lực diễn xuất tài tình. Xuyên suốt trailer, khán giả có thể phần nào thấy được sự thay đổi cả về tính tình lẫn thần thái của nhân vật: lúc thì dịu dàng, tươi cười với mọi người xung quanh; lúc lại lạnh lùng, bí hiểm đến đáng sợ khiến người xem không thể rời mắt.
"at chu bai" song ji hyo am anh nguoi xem voi trailer phim "intruder" hinh 2

Ngay khi được công chiếu ở Hàn Quốc, "Intruder" thu hút tổng cộng 49.578 khán giả đến rạp trong ngày đầu tiên phát hành.Bộ phim vượt qua con số 40.000 khán giả xem tại phòng vé Hàn Quốc vào ngày đầu tiên là bộ phim kinh dị tội phạm "Beasts Clawing at Straws" (tựa Việt: Chó săn tiền). Tính từ thời điểm ra mắt tại quê nhà (04/06) đến nay, bộ phim của “mợ ngố” vẫn đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé nội địa, thu hút gần 290,000 lượt khán giả ra rạp.

Sau thông tin "Intruder" phát hành tại 26 quốc gia trên toàn thế giới, những người theo dõi ngành công nghiệp phim ảnh đang hy vọng rằng kết quả công chiếu vào ngày đầu tiên đầy hứa hẹn, đánh dấu sự khởi đầu của sự hồi sinh của phòng vé Hàn Quốc.

"Intruder" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/06/2020./.

No comments:

Powered by Blogger.