Đạo diễn Lương Đình Dũng và cuộc chơi lớn với phim kinh dị sắp ra mắt - Tin Tức Làm Đẹp

Đạo diễn Lương Đình Dũng và cuộc chơi lớn với phim kinh dị sắp ra mắt

Nhà sản xuất bộ phim điện ảnh “Cha cõng con” vừa công bố thêm 2 dự án phim điện ảnh chiếu rạp được thực hiện năm 2021 là phim kinh dị “Ma đói: Mật mã 45” và phim hành động “Những cô gái vô chủ”.

“Ma đói: Mật mã 45” xoay quanh một gia đình nọ khi họ quyết định dành cả mùa hè để tham gia vào chuyến du lịch khám phá con tàu bỏ hoang. Một chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại hóa địa ngục kinh hoàng khi những người trên tàu bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Muốn sống sót, họ bắt buộc phải tìm ra quy luật sinh tồn. Trong quá trình đó, họ dần nhận ra một bí mật kinh khủng đang ẩn phía sau…

dao dien luong dinh dung va cuoc choi lon voi phim kinh di sap ra mat hinh 1
Đạo diễn Lương Đình Dũng.

Với dự án này, đạo diễn Lương Đình Dũng kì vọng sẽ tạo ra một bộ phim gây ám ảnh không chỉ đơn thuần với những hình ảnh ghê rợn. Lương Đình Dũng tự tin rằng “Ma đói: Mật mã 45” sẽ đưa người xem vào sống trong một thế giới sợ hãi giữa đời thực nhưng khán giả vẫn sẽ được trở về nhà an toàn sau bộ phim.

Nói về lý do làm bộ phim, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: Phương Đông là nơi còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, phần còn lại của thế giới khán giả chưa thể khám phá đến tận cùng. “Ma đói: Mật mã 45” là phim kinh dị có lẽ là đầu tiên lấy chủ đề về ma đói, nó là sự nổi trội trong dòng phim kinh dị hiện nay. “Có nhiều hướng tiếp cận để làm phim kinh dị, tôi sẽ chọn cách đi khác và đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về chủ đề này, có thể nói, tôi đã tìm ra một khoảng trống lớn để đưa bộ phim của tôi vào trong đó”.

Theo đạo diễn Lương Đình Dũng, ngôn ngữ của phim kinh dị dễ tiếp cận với khán giả toàn cầu, bởi trong mỗi con người ai cũng có sự ám ảnh sợ hãi và một khi phim kinh dị thành công trong việc khơi dậy nỗi sợ đó thì bộ phim không chỉ trở nên thu hút ở thị trường Việt Nam mà hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường quốc tế.

dao dien luong dinh dung va cuoc choi lon voi phim kinh di sap ra mat hinh 2
Poster phim "Ma đói".

“Dòng phim nào trên thực tế cũng khó. Càng khó mà người làm phim tìm ra được không gian sáng tạo mới thì càng có nhiều cơ hội. Tôi chưa xem hết các phim kinh dị của Việt Nam nên không thể đánh giá phim nào tốt nhất. Tuy nhiên như tôi đã nói, không chỉ phim kinh dị mà thị trường điện ảnh Việt Nam - sân chơi còn rất rộng mở với những ai luôn muốn làm nghiêm túc và theo đuổi sáng tạo tận cùng.

Cá nhân tôi nghĩ, còn nhiều khoảng trống và cơ hội cho tôi khi tham gia dòng phim này. Nhà sản xuất cũng có hướng đi khác và nhìn vào đó chúng tôi hoàn toàn có quyền hy vọng “Ma đói: Mật mã 45" sẽ chinh phục được khán giả VN và quốc tế”, Lương Đình Dũng chia sẻ.

“Những cô gái vô chủ”, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết hành động nổi tiếng của chính đạo diễn Lương Đình Dũng , cuốn sách sắp được tái bản lần thứ ba. Tuy nhiên người cầm trịch vai trò đạo diễn cho dự án này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Bộ phim là câu chuyện xoanh quanh 5 nhân vật chính: 5 cô gái giang hồ. 5 người, 5 số phận cùng với sự xuất hiện của hai gã tay chơi. Những câu chuyện đầy uẩn khúc liên tục mang tới bất ngờ, hoang mang nhưng cũng vì thế mà đầy kịch tính. Bộ phim mang không khí, câu chuyện hiện đại với những cuộc đụng độ hấp dẫn, cùng với đó là ý nghĩa sâu sắc về tình bạn, tình yêu, kết hợp với những màn võ thuật điêu luyện để chinh phục khán giả…

Hai bộ phim dự kiến bấm máy vào đầu năm 2021 và phát hành vào cuối năm 2021, đầu năm 2022./.

No comments:

Powered by Blogger.